ClockThứ Tư, 09/10/2024 15:56

Phong Điền: 96 em học sinh được nhận học bổng đợt 2 năm 2024

TTH.VN - Ngày 9/10, Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Dự án Zhishan Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao tặng học bổng đợt 2 cho các em học sinh nghèo vượt khó ở địa phương.

Trao 108 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và khó khănManulife trao học bổng cho học sinh hiếu học mùa trung thu 2024Trao 209 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên xuất sắc

Các em học sinh THPT khó khăn ở huyện Phong Điền nhận học bổng trong dịp này 

Dịp này, có 96 em học sinh được nhận học bổng; trong đó khối học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở được nhận 68 suất, trị giá mỗi suất là 600.000 đồng và 28 suất trị giá 800.000 đồng/suất cho các em học sinh khối Trung học phổ thông. Ngoài các suất học bổng, trong dịp này các em còn nhận được các phần thưởng khá, giỏi và chuyển cấp; đồng thời mỗi em còn được tặng 3 cuốn sách. Tổng kinh phí trong đợt trao học bổng và quà lần này trị giá hơn 77 triệu đồng.

Bà Trần Thị Hiền Thu, đại diện Văn phòng dự án Zhi Shan Foundation, cho biết với quan niệm “Giáo dục là con đường ngắn nhất, tốt nhất để trẻ em nghèo tự lập và thoát nghèo”, dự án học bổng vượt khó tại Thừa Thiên Huế được tổ chức Zhi Shan Foundation thực hiện từ năm 2000, với mục đích hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo tiếp tục đi học và hoàn thành các cấp học, nâng cao chất lượng học tập, giúp các em có khả năng tự lập và cống hiến cho xã hội”.

Những suất học bổng được trao lần này thể hiện sự quan tâm chia sẻ của tổ chức ZhiShan Foundation nhằm chung tay giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang trải học phí, mua sách, vở, đồ dùng học tập trong năm 2024 -2025 góp phần giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Đồng thời, góp phần động viên các em nỗ lực vượt qua những khó khăn, cố gắng trong học tập, phấn đấu trở thành những người con ngoan, trò giỏi.

SONG MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Theo sát cộng đồng doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn về pháp lý

Sáng 9/10, Hội đồng Phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật Trung ương (PBGDPL) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc diễn đàn “Kinh doanh và Pháp luật” năm 2024 với chủ đề “Chung tay giải quyết các vấn đề pháp lý, góp phần tạo dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp”.

Theo sát cộng đồng doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn về pháp lý
Tặng quà cho học sinh biên giới

Chiều 7/10, tại xã Hồng Thủy, đội Đặc nhiệm Phòng Phòng chống ma túy & tội phạm, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân và đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, tiến hành tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó Trường tiểu học và THCS Hồng Thủy (A Lưới).

Tặng quà cho học sinh biên giới
Return to top