ClockThứ Tư, 25/09/2024 14:52

Trao 108 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và khó khăn

TTH.VN - Sáng 25/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em (CTXH-QBTTE) phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Quỹ Hy vọng tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh là nạn nhân chất độc da cam của các huyện, thị xã, TP. Huế và trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn của 2 huyện Quảng Điền và Phú Lộc.

Nâng bước cho học sinh đến trườngTrao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu Tặng 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam

 Trao học bổng cho học sinh khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam 

Tại chương trình trao học bổng, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Quỹ Hy vọng - Công ty Cổ phần FPT đã trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh là nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh, trị giá mỗi suất học bổng là 1,2 triệu đồng. Từ dự án "Thả lưới ước mơ", Công ty Cổ phần Acecook tài trợ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 8 suất học bổng cho trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Điền và Phú Lộc. Mỗi suất học bổng có trị giá 6 triệu đồng.

Dịp này, Trung tâm CTXH-QBTTE tổ chức trao tặng học bổng tập trung tại đơn vị cho các em ở huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, TX. Hương Trà, TX. Hương Thủy và TP. Huế. Riêng đối với 3 huyện Nam Đông, Phú Lộc và A Lưới, trung tâm chuyển kinh phí và phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện tổ chức trao để thuận tiện cho việc đi lại của các em.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Huế

Ngày23/08, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chứctrao tặng nhiều phần quà gồm xe đạp và học bổng cho 55 em học sinhcó hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Huế. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) “Trao bảo vệ, trọn an tâm” được công ty bắt đầu triển khai từ tháng 6/2024 nhân dịp kỷ niệm 16 năm Hanwha Life hoạt động tại Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Huế
Return to top