ClockThứ Ba, 29/08/2023 17:33

Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 29/8, Hội bảo vệ quyền trẻ em TX. Hương Thủy phối hợp với CLB Vòng tay nhân ái tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường - Thắp sáng ước mơ” niên khoá 2023-2024 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Trao 73 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da camHọc bổng Trần Văn Khê tiếp sức cho những tài năng âm nhạc ở HuếTrao học bổng Quỹ bảo trợ AEJJR cho 18 học sinh, sinh viên khó khăn

 Những suất học bổng là nguồn động viên kịp thời trước thềm năm học mới

Từ hỗ trợ của Quỹ học bổng Huỳnh & Phan, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc Group thông qua kêu gọi của CLB Vòng tay nhân ái, đợt này có 23 học sinh được nhận học bổng, trong đó, có 21 suất mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 2 suất mỗi suất triệu đồng.

Theo bà Thân Thị Hiền - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TX. Hương Thuỷ, đây là nguồn động viên, chia sẻ phần nào khó khăn cùng các gia đình khi bước vào năm học mới, đồng thời, tiếp thêm động lực cho học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực phấn đấu, vươn lên trong học tập.

Sau 5 năm triển khai chương trình “Tiếp sức đến trường - Thắp sáng ước mơ”, trên địa bàn TX. Hương Thuỷ có hơn 140 học sinh hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng. Hiện, đã có 5 em tốt nghiệp THPT và 2 em đang học đại học.

Tin, ảnh: ĐĂNG HIỆP
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top