ClockChủ Nhật, 21/05/2023 15:47

Trao học bổng Quỹ bảo trợ AEJJR cho 18 học sinh, sinh viên khó khăn

TTH.VN - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2023, ngày 21/5, Hội Chữ thập đỏ TP. Huế đã trao học bổng quý II cho 18 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Gần 1.800 học sinh tham gia ngày hội STEM lần thứ IGắn chuyên môn đào tạo với hoạt động tình nguyệnGần 1.200 cơ hội việc làm cho sinh viên sắp ra trườngSinh viên y dược vượt chỉ tiêu trong hiến máu, xung kích tình nguyện

leftcenterrightdel
Quỹ bảo trợ AEJJR đồng hành với học sinh, sinh viên có kết quả học lực tiến bộ

Dịp này, có 6 em là sinh viên, 4 em là học sinh THPT, 7 em là học sinh THCS và 1 em là học sinh tiểu học được nhận học bổng.

Trị giá mỗi suất học bổng là 1.800.000 đồng, tương đương với 3 tháng, mỗi tháng 600.000đ.

Trong quý II năm 2023, Quỹ bảo trợ AEJJR đã hỗ trợ các em với tổng số tiền là 32.400.000 đồng.

Quỹ bảo trợ AEJJR do Hội Cựu học sinh trường Jean Jacque Rousseau Sài Gòn (AEJJR) hỗ trợ thông qua TS.văn học Vĩnh Đào - người con xứ Huế sáng lập và duy trì.

Quỹ bảo trợ AEJJR đồng hành với các học sinh, sinh viên có kết quả học lực tiến bộ cho đến khi học xong đại học. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh; L.TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top