ClockThứ Sáu, 11/05/2018 10:42

1.400 cơ hội việc làm tại ngày hội tuyển dụng Trường đại học Khoa học

TTH.VN - Sáng 11/5, Trường đại học (ĐH) Khoa học – ĐH Huế tổ chức ngày hội tuyển dụng và tư vấn việc làm năm 2018.

Gắn kết cung - cầu trong giải quyết việc làmGần 300 ứng viên tham gia ngày hội tuyển dụng ở Khoa Du lịchTổ chức ngày hội tuyển sinh, tuyển dụng lao động

Ngày hội thu hút 43 doanh nghiệp trong toàn quốc, với 1.400 vị trí công việc khác nhau ở nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Bên cạnh phần tư vấn và phỏng vấn tuyển dụng của các doanh nghiệp, nhà trường còn tổ chức chương trình đối thoại cùng nhà tuyển dụng.

Trong chương trình lần này, nhà trường cũng phối hợp với các đơn vị để giúp sinh viên tiếp cận thông tin về tuyển sinh cao học, khởi nghiệp và du học.

Giới thiệu thông tin doanh nghiệp tại gian hàng

PGS.TS. Hà Văn Hành, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm nay số lượng doanh nghiệp tham gia nhiều hơn; quy mô và sự đầu tư, chuẩn bị cho ngày hội từ phía nhà trường cũng tốt hơn. Ngoài việc tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp, đây cũng là cơ hội để các sinh viên khóa sau có cơ hội tiếp cận nhà tuyển dụng, làm quen với không khí phỏng vấn xin việc và rèn các kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để mọi người thấy cơ hội việc làm của các ngành học tại trường, qua đó tạo thuận lợi cho công tác quảng bá tuyển sinh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top