ClockThứ Sáu, 19/11/2021 17:48

24 giảng viên trẻ tiêu biểu Đại học Huế được vinh danh, khen thưởng

TTH.VN - Ngày 19/11, Đoàn Đại học (ĐH) Huế cho biết có 24 giảng viên trẻ tiêu biểu năm 2021 được vinh danh, tuyên dương và khen thưởng. Hoạt động này hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng Yến: Giấc mơ cho trẻTuyên dương 18 giảng viên trẻ tiêu biểuTuyên dương 34 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu

Thông tin các giảng viên trẻ tiêu biểu được thiết kế bằng hình thức infographic 

Các giảng viên trẻ được vinh danh, tuyên dương, khen thưởng là các cán bộ đoàn - hội tiêu biểu từ các đơn vị đào tạo thuộc ĐH Huế, có nhiều thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và tích cực trong các hoạt động, đáp ứng các tiêu chuẩn tiêu biểu trong đạo đức, tiêu biểu trong chuyên môn, gắn với những tiêu chuẩn cụ thể theo quy định.

Theo đại diện Đoàn ĐH Huế, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, phương án tuyên dương trực tiếp tại hội trường bằng cách tuyên dương và vinh danh tại các kênh thông tin của Đoàn ĐH Huế và các đơn vị bằng hình thức infographic; trao giấy khen và kinh phí khen thưởng về đơn vị để tiến hành trao trong dịp thích hợp.

 

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top