ClockThứ Năm, 09/07/2020 10:23

250 cán bộ ĐH Huế được điều động làm nhiệm vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

TTH.VN - Sáng 9/7, thông tin từ Đại học (ĐH) Huế cho biết, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố danh sách 134 cơ sở giáo dục ĐH được điều động tham gia công tác thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2020, trong đó có ĐH Huế và các trường thành viên.

Nhiều điểm mới ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020132 học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển thẳng ĐH, CĐ7 học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học được miễn thi tốt nghiệp

Cán bộ của ĐH Huế cũng sẽ được điều động tham gia làm các nhiệm vụ tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 (Ảnh minh họa)

Cụ thể, trong danh sách các cơ sở giáo dục ĐH điều động tham gia công tác thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2020, ĐH Huế cùng các trường thành viên là: Trường ĐH Khoa học, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường ĐH Nông Lâm, Trường ĐH Sư phạm và Trường ĐH Y Dược. Tổng số cán bộ làm nhiệm vụ thi được điều động là gần 250 cán bộ. Theo đại diện ĐH Huế, danh sách trên do Bộ GD&ĐT chọn, ĐH Huế không tự đăng ký.

Năm nay, có 134 học viện, ĐH, trường ĐH được lựa chọn từ hơn 350 cơ sở giáo dục ĐH trong cả nước, sẽ tham gia vào các nhiệm vụ kiểm tra công tác in sao đề thi, kiểm tra công tác coi thi và thanh tra công tác chấm thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

Những cán bộ tham gia phải đủ điều kiện, tiêu chuẩn như: Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm, liêm khiết, trung thực, công minh, khách quan; Không có người thân tham dự kỳ thi; Không trong thời gian bị kỷ luật hoặc đang trong quá trình xem xét trách nhiệm liên quan đến tiêu cực về thi. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 sẽ diễn ra vào ngày 9 - 10/8.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Từ năm 2025, học sinh thi tốt nghiệp THPT với 4 môn

Chiều nay (29/11), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) họp báo công bố phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025. Đây là thông tin được các nhà trường, học sinh và phụ huynh mong đợi suốt thời gian qua bởi năm 2025 là năm đầu tiên học sinh học theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018 tốt nghiệp bậc THPT.

Từ năm 2025, học sinh thi tốt nghiệp THPT với 4 môn
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top