ClockThứ Ba, 12/09/2023 14:18

Cầu truyền hình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” sẽ diễn ra vào ngày 8/10

TTH.VN - Tại chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” lần thứ 23 - năm 2023, Thừa Thiên Huế vinh dự có em Nguyễn Minh Triết, học sinh lớp 12 chuyên Lý, Trường THPT chuyên Quốc Học vào chung kết và mang cầu truyền hình lần thứ 6 về Huế.

Cầu truyền hình "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 23 gọi tên Quốc Học HuếÁ quân “đường lên đỉnh Olympia” ngày ấy, bây giờNguyễn Mạnh Dũng sẽ đại diện Quốc Học tham gia “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 20Phạm Thành Đạt đại diện Trường THPT chuyên Quốc Học tham gia “Đường lên đỉnh Olympia” 2019

 Sở Giáo dục và Đào tạo làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam về chương trình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia”

Chương trình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” sẽ diễn ra vào ngày 8/10/2023. Tại Huế, chương trình cầu truyền hình sẽ được tổ chức  trước cổng trường Quốc Học với quy mô khoảng 3.000 học sinh.

Để chuẩn bị cho cầu truyền hình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia”, sáng 12/9, Sở Giáo dục và Đào tạo có buổi làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam.

Năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam không thực hiện cầu truyền hình tại sân trường Trường THPT chuyên Quốc Học mà tổ chức thành sự kiện văn hóa có tầm ảnh hưởng xã hội, thông qua chương trình quảng bá hình ảnh, con người, truyền thống hiếu học, văn hóa, lịch sử của Thừa Thiên Huế.

Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm ghi hình, các phương án về y tế, điện, thời tiết, an ninh trật tự, an toàn giao thông, tổ chức các hoạt động cổ vũ, động viên thí sinh… cũng được bàn bạc và thảo luận để đảm bảo chương trình diễn ra thành công.

Ngoài các nội dung lên sóng trực tuyến toàn quốc liên quan đến phần thi của học sinh Nguyễn Minh Triết, chương trình sẽ có một số tiết mục nghệ thuật, trò chơi nhằm cổ động, động viên tinh thần cho thí sinh tham gia, khơi dậy niềm tự hào của thế hệ trẻ về phong trào học tập, bản sắc văn hóa truyền thống của quê hương, lan tỏa giá trị và thông điệp của chương trình trong học sinh toàn tỉnh.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
4.1
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chung kết Euro 2024
Anh - Tây Ban Nha: Trước ngưỡng cửa lịch sử

Chỉ còn một trận đấu nữa thôi, ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu - Euro 2024 sẽ chính thức khép lại và người hâm mộ sắp được chào đón nhà vua mới của lục địa già. Với diễn biến trong suốt 50 trận đã qua, trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Anh (vào lúc 2 giờ ngày 15/7/2024, giờ Việt Nam) được đánh giá là ngang tài ngang sức và hứa hẹn mang lại một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn.

Anh - Tây Ban Nha Trước ngưỡng cửa lịch sử
Quật ngã Hà Lan, Anh lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Euro

Hà Lan và Anh đã cống hiến cho khán giả một trận bán kết đầy kịch tính và hấp dẫn. Với việc tận dụng tốt những cơ hội được tạo ra, đội tuyển (ĐT) Anh đã giành được chiến thắng để gặp Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024.

Quật ngã Hà Lan, Anh lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Euro
Bán kết EURO 2024:
Tây Ban Nha chờ đối thủ ở chung kết

Sau khi Tây Ban Nha giành tấm vé đầu tiên vào chung kết EURO 2024, cái tên cuối cùng sẽ được quyết định sau cuộc chiến không khoan nhượng giữa Hà Lan và Anh vào rạng sáng mai (11/7). Đó hứa hẹn là trận đấu mà người hâm mộ đón chờ khi cả hai đều là những ứng cử viên sáng giá và đẳng cấp sẽ quyết định kẻ đi tiếp.

Tây Ban Nha chờ đối thủ ở chung kết

TIN MỚI

Return to top