ClockThứ Sáu, 28/02/2020 14:43

Đại học Huế thông báo cho sinh viên đi học trở lại từ 2/3

TTH.VN - Chiều 28/2, Đại học (ĐH) Huế vừa có công văn gửi các trường ĐH, viện thành viên và các đơn vị trực thuộc về việc chuẩn bị cho sinh viên trở lại học tập.

Đại học Huế cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2Bộ GD-ĐT hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh khi học sinh trở lại trường họcĐề nghị mở cửa trở lại "Trường tiểu học Đo Đo"

Sinh viên sẽ đi học trở lại từ ngày 2/3. Ảnh minh họa

Cụ thể, ĐH Huế đề nghị các đơn vị thông báo cho sinh viên đi học trở lại từ ngày 2/3, đồng thời thực hiện nghiêm túc công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (số 550/BGDĐT-GDTC ngày 25/2) về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học.

ĐH Huế cũng đề nghị các đơn vị chỉ đạo bộ phận y tế (của các đơn vị) đẩy mạnh tuyên truyền, khuyến cáo sinh viên đến từ vùng dịch phải tiến hành khai báo để kiểm tra; Tăng cường theo dõi, giám sát tình hình sức khỏe của sinh viên, viên chức và người lao động; Kịp thời phát hiện các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, báo cáo ĐH Huế và cơ quan y tế địa phương để có biện pháp xử lý.

Các đơn vị phải báo cáo tình hình phòng, chống dịch bệnh của đơn vị trước 11 giờ 30 phút hằng ngày để ĐH Huế tổng hợp, báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, ĐH Huế cũng đề nghị Ban Đào tạo và Công tác sinh viên ĐH Huế phối hợp với các đơn vị đào tạo tiến hành rà soát, cập nhật chỗ ở sinh viên ngoại trú để báo cáo cơ quan chức năng và thuận lợi cho công tác chỉ đạo khi có tình huống xảy ra.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng”

Ngày 13/9, Hội Dinh dưỡng Việt Nam phối hợp với Trường đại học Y - Duợc, Đại học Huế tổ chức hội nghị khoa học dinh dưỡng khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV, năm 2024 với chủ đề “Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng”.

“Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng”
Giúp người học tiếp cận việc làm thuận lợi

Tổ chức các ngày hội việc làm, chủ động hợp tác với các doanh nghiệp để người học có nơi thực tập tốt, xây dựng cổng tuyển dụng trực tuyến... là cách mà Đại học Huế đang triển khai để giúp sinh viên có việc làm thuận lợi hơn sau khi ra trường.

Giúp người học tiếp cận việc làm thuận lợi
Return to top