ClockThứ Sáu, 22/01/2021 20:51

Đại sứ quán Hoa Kỳ sẽ hỗ trợ TP. Huế bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng tiếng Anh

TTH.VN - Hoạt động này được UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế - Phan Thiên Định chủ trì chiều 22/1 nhằm bàn về chương trình bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của thành phố Huế. Đại diện Đại sứ quán Hoa kỳ có ông Jerrold J. Frank, Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh khu vực tại Việt Nam.

Gửi yêu thương bằng tiếng AnhSánh cùng sinh viên quốc tếTrao bằng tốt nghiệp cho sinh viên được giảng dạy chính bằng tiếng Anh

Hai bên chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Jerrold J. Frank cho biết, đây là lần đầu tiên ông đến Huế và cảm thấy rất cảm mến mảnh đất, con người nơi đây, đồng thời thông tin về văn phòng Tiếng Anh đã có nhiều chương trình giảng dạy, nâng cao tiếng Anh cho các nước Đông Nam Á, trong đó có nhiều bộ ngành, cơ quan, đơn vị của Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Huế - Phan Thiên Định nhấn mạnh, hiện nay, lãnh đạo TP. Huế rất chú trọng đến việc bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người dân của thành phố; nhất là đối với cán bộ trẻ trong diện quy hoạch. Nhất trí để Văn phòng Tiếng Anh khu vực của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức chương trình nâng cao tiếng Anh tại Huế.

Theo đó, hai bên đã thống nhất cơ bản về nội dung giảng dạy, nâng cao tiếng Anh, thời gian dạy học trong thời gian tới. Trước mắt, sẽ hướng đến bồi dưỡng cho đối tượng cán bộ có nhu cầu sử dụng ngoại ngữ nhiều trong công tác, như, cảnh sát giao thông, cán bộ đối ngoại… của thành phố.

Ông Jerrold J. Frank cho biết, trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, cách tốt nhất là sẽ có chuyên gia Mỹ dạy trực tuyến cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ở Huế, kết hợp với giảng viên của trường Đại học ngoại ngữ tại Huế. Sau này, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam sẽ cử 1 chuyên gia nước ngoài về Huế, giúp chương trình giảng dạy hiệu quả và thực tế hơn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Thông tin doanh nghiệp:
Hoctienganhnhanh.vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất

Hoctienganhnhanh.vn là một trang web chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất hiện nay. Với hơn 10.000 đề thi từ cấp tiểu học, trung học, đại học cho đến chứng chỉ IELTS, TOEIC và TOEFL, trang web này cung cấp đề thi đa dạng để giúp người học nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Hoctienganhnhanh vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất

TIN MỚI

Return to top