ClockThứ Ba, 03/08/2021 16:06

Hơn 1.400 thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường đại học Phú Xuân

TTH.VN - Ngày 3/8, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức ngày hội nhập học đợt 1 - năm 2021 cho tân sinh viên.

Đại học Huế tổ chức thi năng khiếu đợt 2 theo hình thức trực tuyến49 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH HuếTS. Hồ Thị Hạnh Tiên là Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân

Thí sinh làm thủ tục nhập học tại Trường ĐH Phú Xuân

Theo đại diện nhà trường, đợt này có hơn 1.400 thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường theo phương thức xét tuyển học bạ, với 9 ngành học.

Để đảm bảo thuận tiện cho thí sinh và phù hợp bối cảnh dịch COVID-19, Trường ĐH Phú Xuân tổ chức ngày hội nhập học theo cả hình thức trực tiếp và online. Các thí sinh chọn hình thức online sẽ đăng ký nhập học từ xa qua cổng thông tin điện tử của trường. Riêng chương trình nhập học trực tiếp được tổ chức nhanh gọn với các thủ tục đơn giản. Tất cả người tham gia được đo thân nhiệt, yêu cầu rửa tay sát khuẩn và mang khẩu trang y tế.

Tại ngày hội, nhà trường trao tặng 100 suất học bổng cho tân sinh viên; trong đó, tùy kết quả đầu vào, tân sinh viên nhập học được nhận các mức học bổng khác nhau. Đặc biệt, có trường hợp được tặng học bổng giá trị lên đến 70 triệu đồng/suất từ Tập đoàn Giáo dục EQuest. Nhiều thí sinh được trao học bổng toàn phần, học bổng bán phần, học bổng miễn phí ký túc xá 3 năm học cùng rất nhiều loại học bổng khác từ gói hỗ trợ 10 tỷ đồng của Tập đoàn Giáo dục EQuest.

Tin, ảnh: H.Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

TIN MỚI

Return to top