ClockThứ Năm, 22/07/2021 15:39

49 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH Huế

TTH.VN - Chiều 22/7, Hội đồng Tuyển sinh đại học (ĐH) của ĐH Huế vừa công bố kết quả xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH Huế trong kỳ tuyển sinh ĐH hệ chính quy năm 2021.

ĐH Huế xác định chỉ tiêu và tiêu chí xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển43 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH Huế132 học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển thẳng ĐH, CĐ

Thí sinh  được xét tuyển thẳng là các trường hợp đạt giải cao tại các cuộc thi (Ảnh minh họa)

Theo đó, có 49 thí sinh được xét tuyển thẳng gồm 34 thí sinh được xét tuyển thẳng vào Trường ĐH Y – Dược, 5 thí sinh được xét tuyển thẳng vào Trường ĐH Sư phạm. Đây là các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quốc gia hay đạt giải cao hoặc huy chương tại các cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, quốc tế.

Bên cạnh 39 thí sinh trên còn có 10 thí sinh học trường trung học phổ thông (THPT) chuyên được xét tuyển thẳng vào Trường ĐH Sư phạm. Những thí sinh này đạt kết quả học tập tốt trong 3 năm học ở bậc THPT và đều các đạt giải (nhất, nhì, ba) tại các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Chi tiết xem tại đây

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

TIN MỚI

Return to top