ClockChủ Nhật, 25/04/2021 10:07

Hơn 500 học sinh THPT trải nghiệm tại Trường đại học Sư phạm

TTH.VN - Ngày 25/4, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức chương trình ngày hội “Thắp sáng ước mơ cùng HUEdu - Nơi tri thức trở thành giá trị” thu hút hơn 500 học sinh của 9 trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh tham dự.

Học sinh trải nghiệm tại ngày hội tuyển dụng của sinh viênĐH Huế bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự thi tuyển sinh các môn năng khiếuĐại học Huế livestream tư vấn thông tin tuyển sinh năm 2021

Học sinh THPT trải nghiệm tại ngày hội

Tại chương trình, học sinh được giới thiệu các ngành nghề đào tạo của trường và được trải nghiệm môi trường học tập thực tế tại các khoa; tham quan và thực hành thực tế tại các phòng thí nghiệm, phòng máy, studio, phòng truyền thống; tham gia hoạt động kỹ năng do sinh viên các câu lạc bộ đội, nhóm của trường tổ chức. Ngoài ra, học sinh cũng được tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến tuyển sinh năm 2021.

Từ hoạt động trải nghiệm môi trường học tập và sinh hoạt của sinh viên Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế, các cán bộ, giảng viên của trường cũng sẽ giúp các học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất về định hướng ngành nghề để lựa chọn phù hợp, chuẩn bị hành trang cần thiết trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH năm 2021.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

TIN MỚI

Return to top