ClockThứ Bảy, 17/11/2018 16:52

Khen thưởng nhiều giáo viên dịp 20/11

TTH.VN - Ngày 17/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tọa đàm - gặp mặt các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Nhiều công trình có hàm lượng khoa học và tính ứng dụng caoThay đổi tư duy kiến trúc thời 4.0“Giọt máu – Kho báu tình người”

Tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc 

Đến dự có các ông: Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phương, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở, ban ngành liên quan và đông đảo các thế hệ thầy, cô giáo trong tỉnh.

Tại buổi lễ, thầy giáo Đặng Phước Mỹ, Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo gửi lời chúc mừng đến các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục.

Tại đây, các đại biểu, thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành GD&ĐT Việt Nam nói chung và ngành GD&ĐT tỉnh nói riêng, cũng như những thành quả mà ngành đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Phát biểu tại buổi gặp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương mong muốn các thầy cô giáo, cán bộ, công chức ngành GD&ĐT tiếp tục phấn đấu với quyết tâm cao hơn nữa trong giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy.

Trao Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Trường THCS Phú Dương (huyện Phú Vang) 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh: “Mỗi thầy cô giáo phải thực sự là tấm gương mẫu mực về mọi mặt, từ tác phong thi đua, giao tiếp đến quan hệ trong nhà trường và ngoài xã hội… để học sinh, các bậc phụ huynh và Nhân dân tin yêu; đồng thời tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục để đảm bảo trường học an toàn về mọi mặt gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tại buổi lễ, ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao tặng Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho Trường THCS Phú Dương (huyện Phú Vang) vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua “đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2017- 2018; tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2017-2018. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc có nhiều thành tích trong năm học 2017 – 2018.

Tin, ảnh: Huế Thu

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Return to top