ClockThứ Ba, 24/10/2023 11:52

Làm rõ nguyên nhân vụ học sinh đánh nhau để xử lý phù hợp

TTH.VN - Sáng 24/10, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, phòng và nhà trường đang phối hợp làm việc với các bên để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ học sinh đánh nhau để có hướng xử lý phù hợp.

Xử lý nghiêm việc học sinh đánh nhau, tung clip lên mạng xã hộiRào cản từ bạo lực học đườngBạo lực học đường & những giải pháp

 Nhà trường phối hợp các đơn vị làm việc với phụ huynh của các học sinh đánh nhau

Mới đây, dư luận xôn xao vụ các học sinh đánh nhau ngoài giờ học ở gần một quán cà phê tại xã Lộc An, huyện Phú Lộc.

Một clip ghi lại vụ việc cho thấy cảnh nhiều học sinh cùng đánh một nữ học sinh. Các học sinh này đều không mặc quần xanh, áo trắng mà mặc thường phục.

Ông Đoàn Xuân Thành, Hiệu trưởng Trường THCS Lộc Điền xác nhận, vụ đánh nhau trên xảy ra vào cuối tuần vừa qua trên địa bàn xã Lộc An.

Sáng 24/10, nhà trường phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương, công an, phụ huynh các học sinh đã có buổi làm việc.

Thông tin bước đầu được biết, có 8 học sinh đánh một nữ học sinh. Trường hợp bị đánh là M.T.T.T (học sinh lớp 7, Trường THCS Lộc Điền). Trong 8 trường hợp đánh em T. có 4 học sinh lớp 7 cùng trường. Vụ đánh nhau ngoài giờ học, bên ngoài trường nên hiện nay nhà trường phối hợp các đơn vị liên quan yêu cầu các học sinh viết tường trình, đồng thời trao đổi phụ huynh học sinh các bên; lực lượng công an cùng làm rõ nguyên nhân vụ đánh nhau để đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất.

Theo ông Thành, với học sinh bị đánh, sáng nay, gia đình sẽ đưa em đi khám. Sau khi có kết quả từ cơ quan y tế, sẽ cùng với các cơ quan, gia đình phối hợp giải quyết.

Bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, đây là sự việc đáng tiếc. Sau khi xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ đánh nhau, quan điểm là sẽ xử lý nghiêm nhằm làm gương.

Bên cạnh đó nhà trường phối hợp với gia đình có biện pháp phù hợp để giáo dục học sinh, tránh xảy ra các vụ việc tương tự.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường ôn tập cho học sinh thi tốt nghiệp

Để nâng cao phổ điểm trong Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm nay, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hỗ trợ ôn tập cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh từ cuối tháng 5 đến trước kỳ thi.

Tăng cường ôn tập cho học sinh thi tốt nghiệp
Tôn vinh giá trị gia đình

Hội thi “Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững, nhóm phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024” với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các huyện, thị xã, TP. Huế diễn ra ngày 18/6 tại TP. Huế.

Tôn vinh giá trị gia đình
Return to top