ClockThứ Bảy, 25/09/2021 15:26

Nhập mã “ThuaThienHue” để học online miễn phí học kỳ 1 năm học 2021-2022

TTH.VN - HỌC247 Kids - nền tảng đuợc VNexpress bình chọn là 1 trong những ứng dụng học online hiệu quả được hàng ngàn phụ huynh lựa chọn cho con học online.

Nên có cử nhân tin học ngành giáo dụcKhi “cả làng” cùng học onlineTiềm ẩn nguy cơ về an toàn điện khi trẻ học onlineHọc online: Muốn hiệu quả phải đúng cách

Đồng hành cùng Bộ Giáo dục – Đào tạo, HOC247 Kids chia sẻ chương trình “Miễn phí 30+ khóa học online” dành cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, gồm đầy đủ các môn: Toán, tiếng Việt, tiếng Anh theo chương trình mới của Bộ Giáo dục – Đào tạo và các chương trình nâng cao như: Toán nâng cao, Toán tư duy Singapore, Lập trình Scratch, Trí tuệ cảm xúc, Science, English+ (với các cấp độ Starters/Movers/Flyers) và luyện phát âm chuẩn Phonics với 100%  giáo viên nước ngoài. 

Nhập mã ThuaThienHue kích hoạt tài khoản VIP HOC247 Kids

Các video bài giảng sinh động chỉ 10 phút và thư viện bài luyện tập đa dạng giúp các em học sinh có nguồn học liệu để ôn lại bài cũ hay phát triển thêm kiến thức mới một cách dễ dàng và có thể học bất cứ lúc nào trên mọi thiết bị như: điện thoại, iPad và máy tính.

Phụ huynh có thể học cùng con và theo sát được kết quả học tập của con qua báo cáo kết quả hàng tuần trên nền tảng ứng dụng.

Người dùng cài App HOC247 Kids http://onelink.to/unmku4 hoặc truy cập https://kids.hoc247.vn đăng ký tài khoản và dùng mã “ThuaThienHue” để kích hoạt tài khoản VIP. Hướng dẫn nhập mã kích hoạt tài khoản VIP: https://kids.hoc247.vn/hd-vip/ hoặc xem hướng dẫn trên youtube https://www.youtube.com/watch?v=kxba16MDlW.

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top