ClockThứ Bảy, 05/02/2022 09:29

Những lưu ý đối với học sinh THPT và sinh viên khi trở lại trường

Học sinh trung học phổ thông và sinh viên khi trở lại trường học cần đeo khẩu trang khi đến trường, trong lớp học (khuyến khích), khi ra về, khi cần thiết thường xuyên rửa tay với xà phòng...

Khởi động chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thôngPhòng học thông minhHọc sinh các trường trung học phổ thông đi học trở lại sau thời gian học trực tuyếnĐể trẻ sớm trở lại trường

Học sinh trung học phổ thông và sinh viên khi trở lại trường học cần đeo khẩu trang khi đến trường, trong lớp học (khuyến khích), khi ra về, khi cần thiết thường xuyên rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay thông báo với gia đình, nhà trường, cơ sở y tế nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lưu ý quan trọng trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Ngày 27/6, thí sinh sẽ bước vào Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2024. Ngày thi đã cận kề, sau đây là một số lưu ý những điều quan trọng sau để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Lưu ý quan trọng trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
Tăng cường ôn tập cho học sinh thi tốt nghiệp

Để nâng cao phổ điểm trong Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm nay, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hỗ trợ ôn tập cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh từ cuối tháng 5 đến trước kỳ thi.

Tăng cường ôn tập cho học sinh thi tốt nghiệp
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
Để làm bài tốt môn tiếng Anh

Chỉ còn vài ngày nữa, các thí sinh sẽ bước vào Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024. Trong số các môn thi, tiếng Anh là môn khiến không ít thí sinh lo lắng.

Để làm bài tốt môn tiếng Anh

TIN MỚI

Return to top