ClockThứ Sáu, 19/07/2024 10:15

Quản lý hoạt động dạy hè ở các cơ sở giáo dục mầm non

TTH.VN - Từ ngày 16 đến 19/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) kiểm tra công tác quản lý, chỉ đạo hoạt động hè đối với các cơ sở giáo dục mầm non.

Nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ mầm nonHỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn

Các Phòng GD&ĐT tăng cường kiểm tra hoạt động hè đối với các đơn vị đủ điều kiện tổ chức 

Sở GD&ĐT đã kiểm tra công tác quản lý, chỉ đạo của Phòng GD&ĐT đối với các cơ sở giáo dục mầm non trong công tác đảm bảo an toàn tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ trong thời gian hè ở các huyện, thị xã: Hương Thủy, Hương Trà, Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, Phú Lộc và TP. Huế.

Cụ thể, Sở GD&ĐT nắm tình hình số lượng trẻ tham gia học hè; số cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia dạy hè; công tác tổ chức hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng; hoạt động chăm sóc giáo dục và các hoạt động ngoại khóa… Đoàn cũng kiểm tra các điều kiện chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025 trong các cơ sở giáo dục mầm non, đặc biệt là về công tác tuyển sinh, tiến độ điều tra phổ cập giáo dục mầm non các độ tuổi, kế hoạch phát triển năm học và cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học mới.

Trước đó, Sở GD&ĐT đã hướng dẫn các Phòng GD&ĐT tổ chức hoạt động hè 2024 và chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học 2024-2025 trong các cơ sở giáo dục mầm non.Trong đó, yêu cầu các Phòng GD&ĐT chịu trách nhiệm rà soát, kiểm tra, phê duyệt kế hoạch tổ chức họat động hè của các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn; tăng cường kiểm tra hoạt động hè đối với các đơn vị đủ điều kiện tổ chức hè; đồng thời có biện pháp xử lý đối với các cơ sở giáo dục mầm non độc lập tư thục chưa đủ điều kiện cấp phép nhưng vẫn tồn tại hoạt động…

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tối ưu hóa trong kiểm soát đường thở khó

Chiều 6/9, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức buổi sinh hoạt khoa học cập nhật kiến thức về kiểm soát đường thở khó. Qua đó, đánh giá những ưu điểm vượt trội khi sử dụng giải pháp CMAC dựa trên các trang thiết bị hiện có tại đơn vị cũng như các trang thiết bị hiện đại khác.

Tối ưu hóa trong kiểm soát đường thở khó
Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh

Đó là một trong những lưu ý của Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế trong kế hoạch khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đơn vị cũng đã xây dựng nội dung chi tiết, chỉ đạo các trung tâm, khoa phòng phân công trực, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp tai nạn hàng loạt, tai nạn giao thông hàng loạt, thảm họa…

Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh

TIN MỚI

Return to top