ClockChủ Nhật, 08/03/2020 16:57

Sinh viên được nghỉ học tập trung đến ngày 15/3

TTH.VN - Chiều 8/3, thông tin từ Đại học (ĐH) Huế cho biết, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của ĐH Huế vừa có trao đổi về công tác phòng chống dịch và kế hoạch học tập cho tuần tiếp theo.

Trên 38.000 học sinh THPT và giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học đến ngày 15/3Chưa phát hiện trường hợp sinh viên nghi ngờ nhiễm COVID-19Bình tĩnh trước thông tin về dịch COVID-19

Sau một tuần trở lại học tại trường, tuần tới sinh viên sẽ học trực tuyến để phòng chống dịch COVID-19

Cụ thể, đối với các đơn vị đã có thông báo cho sinh viên nghỉ học tập trung thì sẽ nghỉ học đến ngày 15/3 và có kế hoạch đào tạo phù hợp; Đối với các trường đã triển khai học trong tuần vừa qua (từ ngày 2/3) sẽ tiếp tục có phương án học trực tuyến đến ngày 15/3, hạn chế tối đa việc học tập trung tại trường.

Hiện, nhiều đơn vị cũng đã có thông báo đến sinh viên, đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở sinh viên chủ động các biện pháp phòng, chống dịch.

Theo đại diện lãnh đạo Học viện Âm nhạc Huế, trước tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, Học viện cũng thông báo cho sinh viên nghỉ học 1 tuần (9/3 – 15/3). Trong khi đó, theo TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân, nhà trường đã thông báo cho sinh viên nghỉ học tập trung tại trường đến hết tháng 3/2020 để đảm bảo an toàn.

Trước đó, UBND tỉnh cũng đã có công văn số 1770/UBND-GD ngày 8/3 gửi các đơn vị về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top