ClockChủ Nhật, 08/03/2020 12:39

Trên 38.000 học sinh THPT và giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học đến ngày 15/3

TTH.VN - Do diễn biến thực tế của tình hình dịch bệnh do COVID-19, Thừa Thiên Huế đã đưa ra quyết định nghỉ học đối với học sinh THPT và giáo dục thường xuyên.

Học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 2/363 tỉnh/thành tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ để phòng dịch Covid- 19Học sinh trong toàn tỉnh sẽ đi học trở lại vào ngày 17/2

Theo đó, toàn tỉnh sẽ có 38.116 học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020, dù trước đó đã có thông báo đi học trở lại từ ngày 2/3.

Trong quá trình các em nghỉ học, giáo viên chủ nhiệm có nhật ký ghi chép thông tin giao tiếp hàng ngày với phụ huynh học sinh để nắm bắt, tuyệt đối không để xảy ra hiện tượng học sinh tiếp xúc với người đang thuộc diện cách ly.

Sở Giáo dục và Đào tạo đã thông báo về các trường về việc học sinh nghỉ học để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

TIN MỚI

Return to top