ClockThứ Năm, 05/01/2023 15:26

Sinh viên tham gia tuyên truyền về phòng chống mua bán người

TTH.VN - Sáng 5/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Đại sứ quán Anh tổ chức hội thi tuyên truyền về phòng chống mua bán người và di cư trái phép.

Học sinh học nấu ănSân chơi cho sinh viên ngành bếpTrên 40% học sinh, sinh viên ngành du lịch tìm được việc trong quá trình thực tậpTrường cao đẳng Du lịch Huế trao bằng tốt nghiệp cho 404 sinh viên“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”Đào tạo lao động du lịch theo chuẩn quốc tế

Phần thi hoạt cảnh đi làm việc vất vả ở nước ngoài 

Tham gia hội thi có 4 đội, đến từ các khoa của Trường cao đẳng Du lịch Huế. Các đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, phần thi kiến thức và tranh luận.

Hội thi được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của bản thân mỗi học sinh, sinh viên và cộng đồng, xã hội về phòng chống tệ nạn mua bán người và di cư trái phép; góp phần giúp mỗi cá nhân ứng xử phù hợp và kiên quyết trong các tình huống thực tế; hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời các bạn trẻ đang có hoài bão sống và tìm việc làm tại nước ngoài một cách hợp pháp và hiệu quả nhất.

Hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Vương quốc Anh và hưởng ứng hoạt động tuyên truyền, phòng chống mua bán người và di cư trái phép. Đây cũng là một trong những chương trình thuộc chuỗi hoạt động chào mừng ngày sinh viên Việt Nam 9/1.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Return to top