ClockThứ Bảy, 08/10/2022 18:11

Thêm cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên

TTH.VN - Chiều 8/10, song song với chương trình chào mừng hơn 150 tân sinh viên khoá 56, Khoa Cơ khí và Công nghệ, trường Đại học Nông lâm, ĐH Huế (ĐHH) đã cùng Công ty TNHH Moriko tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp đưa sinh viên đi học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Làm được nếu kết nối doanh nghiệp tốtTrường ĐH Phú Xuân ký cam kết việc làm với gần 200 sinh viênGần 200 học sinh, sinh viên tham gia Ngày hội hướng nghiệpHơn 2.400 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Kinh tếCơ hội học tập và làm việc cho thực tập sinh điều dưỡng, y khoa tại Vương quốc Anh

Lễ ký kết mang lại cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên

Tại buổi lễ, không chỉ cam kết hướng đến việc làm cho sinh viên thuộc 6 ngành đào tạo, Công ty TNHH Moriko cùng Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường ĐH Nông lâm, ĐHH còn đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ đưa trên 1.000 sinh viên tham gia các chương trình học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Ngoài chương trình kỹ sư, sinh viên quyết định học tập và làm việc tại Nhật Bản còn có thể lựa chọn hình thức thực tập sinh, du học. Với định hướng này, sinh viên Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường ĐH Nông Lâm, ĐHH không chỉ có thêm sự lựa chọn để hoạch định kế hoạch cho tương lai mà còn chủ động hơn trong quá trình học tập và rèn luyện.

Cũng trong chương trình, Công ty TNHH Moriko đã trao tặng 6 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng dành cho tân sinh viên tại Khoa có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỶ NIỆM 70 NĂM KÝ KẾT HIỆP ĐỊNH GENÈVE (21/7/1954 – 21/7/2024)
Dấu ấn của Đại sứ Hà Văn Lâu trên bàn đàm phán

Với kinh nghiệm quý báu từ Hội nghị Genève, cùng trí tuệ và bản lĩnh ngoại giao sắc bén, Đại sứ Hà Văn Lâu góp phần rất lớn đưa đến sự thắng lợi trên bàn đàm phán Paris, buộc Mỹ phải chấp nhận rút quân ra khỏi miền Nam Việt Nam, tạo thời cơ thuận lợi kết thúc cuộc kháng chiến trường kỳ chống Mỹ vào mùa Xuân 1975 lịch sử.

Dấu ấn của Đại sứ Hà Văn Lâu trên bàn đàm phán
Ngành du lịch Nhật Bản lập kỷ lục, trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới

Nghiên cứu Tác động kinh tế (EIR) năm 2024 của Hội đồng Du lịch & Lữ hành thế giới (WTTC) dự báo 2024 sẽ là một năm kỷ lục đối với ngành du lịch & lữ hành Nhật Bản, với những đóng góp kinh tế chưa từng có, tăng trưởng việc làm và chi tiêu mạnh mẽ của du khách. Triển vọng tích cực này phản ánh vai trò quan trọng của ngành du lịch trong việc thúc đẩy nền kinh tế và lực lượng lao động của Nhật Bản, đưa đất nước này trở thành điểm đến du lịch hàng đầu toàn cầu.

Ngành du lịch Nhật Bản lập kỷ lục, trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top