ClockChủ Nhật, 09/08/2020 17:15

Thí sinh đi nghĩa vụ công an dự thi Tốt nghiệp THPT

TTH.VN - 31 thí sinh là chiến sĩ đang làm nghĩa vụ công an tại Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2 thuộc Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đóng trên địa bàn TX. Hương Thủy được xe của đơn vị đưa đón đi thi Tốt nghiệp THPT 2020.

11 thí sinh được đặc cách tốt nghiệpCon vào trường thi, cha mẹ lo trăm bềSáng nay, gần 867.000 thí sinh cả nước bước vào ngày thi đầu tiênThí sinh liên tưởng đến dịch COVID-19 trong đề thi môn Văn

Các chiến sĩ là thí sinh được đưa đón dự thi

Các thí sinh của đơn vị dự thi tại hội đồng thi Trường THPT Hai Bà Trưng, đường Lê Lợi, TP. Huế. Các thí sinh được đơn vị dùng xe chở đi từ khá sớm, tránh tình trạng kẹt xe và đảm bảo không bị ảnh hưởng giờ giấc.

Chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online chiều 9/8, tất cả chiến sĩ cho biết cảm thấy thoải mái và tự tin khi được đơn vị chăm lo chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ từ trước mùa thi nhiều tháng.

Bên cạnh việc đưa đón này, trước đó từ đầu năm, đơn vị đã thuê giáo viên từ bên ngoài vào để ôn thi cho các chiến sĩ với mong muốn chiến sĩ nào cũng làm bài tốt, đạt kết quả cao. Song song với việc đó, các chiến sĩ cũng luôn nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp phòng, chống COVID-19.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Em chọn học… nghề

LTS: Bắt đầu từ tháng 6 là thời điểm của các kỳ thi chuyển cấp và tuyển sinh vào đại học, cao đẳng. Báo Thừa Thiên Huế mở mục “Tư vấn tuyển sinh” vào các số báo thứ ba và thứ năm hằng tuần để đồng hành cùng các sĩ tử. Mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi và góp ý.

Em chọn học… nghề
Để không “trượt oan” trong xét tuyển học bạ

Mùa tuyển sinh 2024, thí sinh “chuộng” phương thức xét tuyển sớm khi đa số các trường đại học tiếp tục tuyển sinh bằng xét tuyển học bạ. Lợi thế giúp thí sinh giảm áp lực, cơ hội trúng tuyển cao, song, cũng không nên chủ quan để hạn chế rủi ro “trượt oan” khi đăng ký xét tuyển sớm.

Để không “trượt oan” trong xét tuyển học bạ

TIN MỚI

Return to top