ClockThứ Năm, 26/07/2018 14:31

Toạ đàm về các vấn đề giáo dục Đại học ở Việt Nam

TTH.VN - Sáng 26/7, Trường đại học Phú Xuân tổ chức buổi tọa đàm “Giáo dục Đại học – Các vấn đề thiết yếu” với sự trình bày của ba diễn giả có nhiều năm nghiên cứu về giáo dục Đại học ở Việt Nam.

TS. Phạm Hùng Hiệp, chuyên gia giáo dục Đại học trình bày tại buổi tọa đàm

Với các chủ đề “Định hướng phát triển nào cho Đại học Việt Nam trong bối cảnh giáo dục đại học đại chúng?” của diễn giả Phạm Hùng Hiệp; “Chuẩn bị gì cho thế hệ sinh viên mới?” của diễn giả Lê Anh Vinh và “Câu chuyện phối hợp giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp” của diễn giả Dương Trọng Tấn, buổi tọa đàm đã nhận được sự quan tâm của các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh.

Ông Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân cho biết, hoạt động này là nơi gặp gỡ cho tất cả các nhà quản lý, nhà tư tưởng, nhà giáo dục trong nước và trên thế giới để cùng lắng nghe những ý kiến đóng góp thiết thực, góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới và phát triển giáo dục Đại học Việt Nam.

Đây là hoạt động bắt đầu cho chuỗi hoạt động thường kỳ hàng tháng mà Trường đại học Phú Xuân tổ chức với chủ đề chung là “Giáo dục Việt Nam – đích đến và con đường đi”. 

Tin, ảnh: Thành Nhân

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác đào tạo trực tuyến

Chiều 20/2, Trường đại học Phú Xuân tổ chức ký kết hợp tác đào tạo với Trường đại học trực tuyến Funix (Trường đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam).

Hợp tác đào tạo trực tuyến
Trại hè trải nghiệm văn hóa lịch sử

Chiều 14/2, tại Trường đại học Phú Xuân, PGS – TS Đỗ Bang, Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử tỉnh; chuyên gia giáo dục Tô Thụy Diễm Quyên và TS Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng Trường đại học Phú Xuân đã tiến hành ký kết hợp tác trong việc tổ chức chương trình “Trại hè trải nghiệm văn hóa lịch sử”.

Trại hè trải nghiệm văn hóa lịch sử
Gắn kết đại học & cao đẳng

Lần đầu tiên, Trường đại học Phú Xuân và Trường cao đẳng Công nghiệp Huế hợp tác trong vấn đề tuyển sinh và đào tạo. Đây là hướng đi khác với hình thức liên thông nhưng mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên.

Gắn kết đại học  cao đẳng

TIN MỚI

Return to top