ClockThứ Hai, 03/10/2022 12:31

TP. Huế phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức sáng 3/10 tại trường THCS Nguyễn Khoa Thuyên, xã Hương Phong, TP. Huế.

Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau dịch COVID-19“Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19”Đại học Huế thỏa thuận hợp tác với SEAMEO CELLL

Phong trào học tập suốt đời được triển khai sâu rộng trên toàn địa bàn thành phố. Ảnh minh họa

Với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19”, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 diễn ra từ ngày 1 - 7/10 với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập.

Đồng thời, tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân, đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19.

Xác định giáo dục đào tạo là động lực để thúc đẩy phát triển - xã hội trước xu hướng toàn cầu hóa, trong những năm qua, TP. Huế luôn tập trung và ưu tiên trong công tác chỉ đạo, phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của thành phố, từng bước nâng cao mức độ ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý điều hành, trong đó chuyển đổi số lĩnh vực giáo dục được xác định là điều kiện quan trọng để ngành giáo dục đổi mới sáng tạo trong dạy và học, nâng cao chất lượng và cơ hội tiếp cận giáo dục sau đại dịch COVID-19.

Tại lễ phát động, lãnh đạo TP. Huế đề nghị, thời gian tới, các em học sinh tiếp tục hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội; tận dụng mọi thời gian, cơ hội, điều kiện để không ngừng vươn lên học tập tốt, biết vận dụng kiến thức đã học tập vào thực tiễn cuộc sống.

         Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024
Lo chuyện nước

Gần đây, Thừa Thiên Huế đã đổi thay trên mọi lĩnh vực; trong đó các chỉ số về cuộc sống và môi trường tăng lên. Đây là một trong những chỉ số đáng tự hào của người dân địa phương khi Huế đã xanh hơn, sạch và đẹp hơn, hấp dẫn bao du khách gần xa.

Lo chuyện nước
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top