ClockThứ Tư, 31/03/2021 14:29

Trường cao đẳng Du lịch Huế trao bằng tốt nghiệp cho 457 sinh viên

TTH.VN - Sáng 31/3, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 457 sinh viên và khen thưởng cho 64 học sinh, sinh viên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện.

Tìm kiếm sứ giả ẩm thực HuếGần 600 tân sinh viên Trường cao đẳng Du lịch Huế bước vào năm học mớiCần sản phẩm đẳng cấp cho dòng khách chi trả cao308 lao động du lịch có chuyên môn được trao bằng tốt nghiệpTrao bằng tốt nghiệp cho sinh viên được giảng dạy chính bằng tiếng AnhTrao 45 suất quà hỗ trợ sinh viên về quê ăn tết

Trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các sinh viên có thành tích học tập tốt

Cụ thể, ở hệ cao đẳng, nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 442 sinh viên; trong đó, 62 sinh viên xếp loại giỏi, 319 sinh viên xếp loại khá. Đối với hệ trung cấp, có 15 học sinh được trao bằng tốt nghiệp; trong đó, 2 học sinh loại giỏi.

Để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của một nhân viên làm việc trong ngành du lịch, những năm qua, nhà trường luôn chú trọng rèn luyện học sinh, sinh viên theo năng lực thực hiện trên cả 3 mặt: kiến thức chuyên môn, kĩ năng nghiệp vụ và thái độ, phong cách, đạo đức nghề nghiệp, chú trọng vào kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên.

Đến nay nhà trường đã tuyển sinh được 13 khóa đào tạo hệ cao đẳng và 21 khóa đào tạo hệ trung cấp. Tổng số sinh viên hệ cao đẳng đã tốt nghiệp các ngành nghề đào tạo của trường là 1.569 sinh viên, 3.917 học sinh hệ trung cấp.

Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp để đảm bảo đầu ra việc làm cho sinh viên

Hiện nay, Trường cao đẳng Du lịch Huế đang thực hiện đào tạo 7 chương trình đào tạo trình độ cao đẳng: Kỹ thuật Chế biến món ăn, Hướng dẫn Du lịch, Quản trị Lữ hành, Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng, Quản trị khu Resort, Phiên dịch Tiếng Anh Du lịch với thời gian đào tạo là 2,5 năm. Bên cạnh đó, nhà trường đào tạo 4 Chương trình đào tạo trình độ Trung cấp: Kỹ thuật Chế biến món ăn, Nghiệp vụ Nhà hàng, Nghiệp vụ Lưu trú, Nghiệp vụ Lễ tân với thời gian đào tạo là 1,5 năm.

Trong đợt lễ phát bằng tốt nghiệp này, trường đã phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh tổ chức sàn giao dịch việc làm với sự tham gia của 21 doanh nghiệp, nhu cầu tuyển dụng là 1.850 vị trí việc làm, giúp cho mỗi học sinh, sinh viên có từ 3 - 5 cơ hội lựa chọn vị trí việc làm.

Dịp này, Trường cao đẳng Du lịch Huế ký kết hợp tác với 15 doanh nghiệp trong đào tạo và đảm bảo đầu ra cho sinh viên; trường cũng ký kết liên kết đào tạo để sinh viên của trường tiếp tục học ở bậc đại học tại Trường đại học Phú Xuân - Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top