ClockThứ Tư, 02/11/2022 18:24

Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hơn 540 học sinh

TTH.VN - Chiều 2/11, hơn 540 học sinh Trường THCS Phong Hiền (Phong Điền) được truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy trong trường họcTrường đại học Ngoại ngữ chào đón gần 2.000 tân sinh viênBạo lực học đường & những giải phápTiêm vaccin phòng COVID-19 nhắc lại lần 1, lần 2 cho hơn 500 cán bộ, sinh viên Đại học HuếGió quêĐỡ đầu học sinh nghèo

Tặng quà cho các em học sinh tham gia chương trình 

Hoạt động do Phòng Dân số - Truyền thông và giáo dục sức khỏe huyện Phong Điền phối hợp với Trường THCS Phong Hiền tổ chức.

Với chủ đề “Hãy lắng nghe - Cùng chia sẻ”, tại buổi truyền thông, các em học sinh được tuyên truyền, trao đổi, giao lưu, tư vấn trực tiếp về tầm quan trọng của giáo dục giới tính, chống xâm hại tình dục; bảo vệ sức khoẻ sinh sản vị thanh niên; những phương pháp mới, khoa học trong phòng tránh bệnh phụ khoa...

Hoạt động nhằm giúp các em có kiến thức tự chăm sóc bản thân; suy nghĩ, lựa chọn đúng đắn trong tình bạn, tình yêu, tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng đến hạnh phúc và tương lai. Qua đó, nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật, định hướng, tạo dựng môi trường sống lành mạnh, giúp người trẻ vượt qua giai đoạn khủng hoảng tuổi dậy thì, phát triển một các toàn diện về tâm sinh lý; góp phần phòng ngừa các tệ nạn và các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
Báo động gia tăng tội phạm tuổi vị thành niên

Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương, số vụ thanh, thiếu niên phạm tội ngày càng gia tăng với tính chất và mức độ ngày càng nghiêm trọng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do nhận thức pháp luật kém, tâm lý đám đông, công tác quản lý của gia đình chưa chặt chẽ.

Báo động gia tăng tội phạm tuổi vị thành niên
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top