ClockThứ Sáu, 18/08/2017 08:06
Giao lưu trực tuyến:

Tuyển sinh sư phạm: Bức tranh nhiều gam màu

TTH.VN - Hơn lúc nào hết ngành sư phạm đang được xã hội quan tâm và luận bàn. Liệu ngành sư phạm có còn hấp dẫn? Chuyện gì đang xảy ra sau câu chuyện tuyển sinh năm nay?

Để bạn đọc có cái nhìn tổng quan, sáng nay (18/8), Báo Thừa Thiên Huế Online tổ chức buổi giao lưu trực tuyến.

Tham gia buổi giao lưu gồm các ông: TS. Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT; TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường ĐHSP- ĐH Huế; Th.s Nguyễn Văn Hòa, Phó phòng Đào tạo, Trường ĐHSP – ĐH Huế; TS. Đặng Thị Quỳnh Lan, Phó Hiệu trưởng Trường CĐSP Huế; PGS. TS. Nguyễn Thám, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHSP – ĐH Huế

8h buổi giao lưu trực tuyến bắt đầu, mời bạn đọc theo dõi và đặt câu hỏi 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống
Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

TIN MỚI

Return to top