ClockThứ Hai, 25/05/2020 06:04

Tuyển sinh 420 học sinh vào các lớp chuyên Quốc Học

TTH.VN - Theo kế hoạch tuyển sinh năm học 2020 - 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT chuyên Quốc Học sẽ tuyển 420 học sinh.

Thi tuyển lớp 10: Trường tốt nhất phải là trường phù hợp nhấtTừ 2 - 4/6 sẽ tuyển sinh đầu cấp 2 và 3 trên địa bàn TP. HuếĐua thi lớp 10 bằng bài thi tổ hợp, thí sinh học bở hơi tai

Tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT chuyên Quốc Học năm học 2019-2020

Lịch thi tuyển diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 18 đến ngày 20/7.

Học sinh thi tuyển vào Trường THPT chuyên Quốc Học phải có kết quả xếp loại hạnh kiểm, học lực cả năm của tất cả các cấp THCS từ loại khá trở lên; kết quả xếp tốt nghiệp cấp THCS từ loại khá trở lên.

Thí sinh được chọn vào vòng thi tuyển phải dự thi đủ các môn theo quy định: ngữ văn, toán, ngoại ngữ và môn chuyên 1, môn chuyên 2 (nếu có đăng ký dự thi). Đề thi được áp dụng hình thức tự luận. Riêng môn Ngoại ngữ chuyên sẽ áp dụng hình thức phù hợp để đánh giá 4 kỹ năng: nghe, viết, đọc, nói; Ngoại ngữ không chuyên áp dụng hình thức trắc nghiệm.

Điểm xét tuyển vào lớp chuyên là tổng số điểm các bài thi môn không chuyên và môn chuyên (đã tính hệ số). Trong đó, học sinh dự tuyển vào môn chuyên Toán có thể đăng ký dự thi thêm môn chuyên vào một trong các môn: Lý, Hoá, Sinh, Tin học. Học sinh dự tuyển vào môn chuyên Ngữ văn có thể đăng ký thêm vào một trong hai môn: Lịch sử, Địa lý. Học sinh dự tuyển vào môn chuyên tiếng Anh có thể đăng ký dự thi thêm vào các môn: tiếng Pháp, tiếng Nhật.

Tin, ảnh: Huế Thu

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Return to top