ClockChủ Nhật, 08/10/2023 14:15

Ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập

TTH.VN - Sáng 8/10, tại Trường THPT chuyên Khoa học Huế đã trao giải cuộc thi “cKHH MINDMAP 2023" mùa 1 và tổ chức Talkshow: “Học cái mình cần để làm cái mình thích”. Đối tượng tham gia là học sinh Trường THPT chuyên Khoa học.

Phát triển câu lạc bộ tem trong trường học Văn thơ Trẻ và những trại hè sáng tạoNguyễn Hà Khánh Linh được phong tặng danh hiệu kiện tướng FIDE nữ

Diễn giả Hoàng Hoà Bình và thầy giáo Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng nhà trường 

Diễn ra từ 02 đến 08/10, cuộc thi “cKHH MINDMAP 2023” mùa 1 với chủ đề “Khám phá thế giới đa chiều cùng trang Văn” thu hút được nhiều học sinh tham gia.

Đây là cuộc thi nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động tự học của học sinh. Đồng thời, tạo ra cơ hội cho học sinh phát huy sức sáng tạo trong việc tận dụng nền tảng công nghệ để sơ đồ hóa các nội dung tri thức ngữ văn, tác phẩm văn học, văn bản thông tin… trong sách giáo khoa, thông qua hình thức kết hợp phương tiện ngôn ngữ và phương tiện phi ngôn ngữ như hình ảnh, màu sắc, đường nối,…

Trong khuôn khổ hoạt động, nhà trường phối hợp Legend of Hue tổ chức talkshow “Học cái mình cần để làm cái mình thích” với sự góp mặt của diễn giả Hoàng Hoà Bình, Giám đốc sáng tạo Tập đoàn Gia Nguyễn, cựu Giảng viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Tại đây, các bạn trẻ được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm tự học, cách ứng dụng công nghệ số trong học tập và phát triển hoàn thiện để làm điều mình thích của diễn giả. Tham gia buổi talkshow còn có các thành viên đến từ Legend of Hue.

 

 

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số

Văn hóa đọc không còn như trước đây, không phải cứ cầm sách mới là đọc sách. Trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, bà Hoàng Thị Kim Oanh, Giám đốc Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế cho rằng, trong thời đại công nghệ số, độc giả có thể đọc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần có điện thoại, máy tính… kết nối internet.

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top