ClockChủ Nhật, 05/11/2023 07:39

An toàn cây xanh mùa mưa bão

TTH - Huế - “Thành phố xanh quốc gia” là đô thị có mật độ cây xanh cao nhất cả nước với gần 70 ngàn cây xanh đô thị. Những hàng cây cổ thụ dày đặc, rợp bóng ở đường Ngô Quyền, Lê Lợi, 23 tháng 8, Đoàn Thị Điểm, Bạch Đằng, Lê Duẩn..., hay ở các công viên, như: công viên Tứ Tượng, công viên 3 Tháng 2, công viên Lý Tự Trọng... đã níu chân bao du khách giữa những ngày nắng oi ả.

Cắt tỉa hơn 800 cây xanh để ứng phó với bão NoruBảo vệ cây xanh trước mùa mưa bão

Bảo đảm an toàn cho hệ thống cây xanh, giảm thiệt hại từ nguy cơ gãy, đổ trong mùa mưa bão, Trung tâm Công viên cây xanh Huế đã chủ động những ngày tạnh ráo để xử lý cắt mé, vén tán, hạ độ cao cho cây xanh, bôi keo “dưỡng thương” ở các vết cắt bảo vệ cây, nhằm tránh gây nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của người dân trong mưa gió. Thừa Thiên Huế Cuối tuần xin giới thiệu những hình ảnh được tác giả Hải Dương ghi lại trong những ngày anh theo chân các công nhân Trung tâm Công viên cây xanh Huế vén tán, hạ độ cao cho cây xanh trên các tuyến phố. Hơn hết, đó cũng là nỗ lực của ngành chức năng để cùng bảo vệ “Di sản xanh” của Huế, và sự nỗ lực ấy rất cần sự chung tay của cả cộng đồng người dân.

 
 
 Hạ độ cao cho cây xanh
 
 
 Cắt tỉa và thu gom những cành dư thừa
Yên tâm mùa mưa gió

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần đảm bảo an toàn trên đường công vụ Hải Dương

Tuyến giao thông trục chính qua địa bàn xã Hải Dương (TP. Huế) được “trưng dụng” làm đường công vụ phục vụ thi công “đại dự án” tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An (gọi tắt DA đường ven biển), khiến người dân đi lại khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Cần đảm bảo an toàn trên đường công vụ Hải Dương
Sẵn sàng đảm bảo an ninh, an toàn trong Tuần lễ Festival

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho Tuần lễ trọng điểm Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, Công an tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế xây dựng các phương án sẵn sàng trước, trong và sau lễ hội.

Sẵn sàng đảm bảo an ninh, an toàn trong Tuần lễ Festival
Thi tuyển vào lớp 10: Đảm bảo an toàn, nghiêm túc

Năm học 2024 - 2025, toàn tỉnh có 16.183 học sinh đăng ký thi tuyển vào lớp 10. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với các sở, ngành và địa phương chuẩn bị chu đáo, tạo thuận lợi cho học sinh cũng như đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Thi tuyển vào lớp 10 Đảm bảo an toàn, nghiêm túc
Chuyển đổi cây trồng, vật nuôi theo hướng hữu cơ, an toàn

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi gắn với ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, sản xuất theo chuỗi giá trị là hướng đi tất yếu trong điều kiện ứng phó với biến đổi khí hậu và nhu cầu của thị trường tiêu thụ.

Chuyển đổi cây trồng, vật nuôi theo hướng hữu cơ, an toàn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Răng sứ 800K liệu có đảm bảo an toàn và chất lượng không?

Giá bọc răng sứ 800K thường là chủ đề gây tranh cãi về hiệu quả và chất lượng của dịch vụ đem lại. Nhiều người cũng cảnh báo rằng bọc răng sứ giá rẻ sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm về sau. Vậy thực hư như thế nào, đọc bài viết sau để cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Răng sứ 800K liệu có đảm bảo an toàn và chất lượng không
Return to top