ClockThứ Bảy, 11/12/2021 14:28

Nhiệt huyết & yêu thương

Trung chuyển, vận chuyển người hồi hương qua địa bàn, vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ bình ô-xy, nhu yếu phẩm cho các khu cách ly, vùng phong tỏa, giãn cách, gần đây nữa là hỗ trợ test nhanh tầm soát COVID-19, sơ cấp cứu, vận chuyển đến các khu cách ly, điều trị bệnh nhân COVID-19… Đó là những công việc thường thấy của “Đội phản ứng nhanh (PUN) 75”, không phải từ bây giờ mà từ những ngày đầu bùng phát đợt dịch, bất kể ngày đêm, nắng mưa, rét buốt. Họ có thể là doanh nhân, tài xế, đoàn viên, thanh niên, nhân viên y tế, cán bộ… với các ngành nghề, công việc khác nhau, song có chung sự nhiệt huyết, tấm lòng thiện nguyện, mong muốn sẻ chia và lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn, cần được hỗ trợ, gặp khó khăn do dịch bệnh…

Nói như Nguyễn Đình Anh Khoa, người lập đội PUN75, hành trang của họ chỉ là “sẻ chia và yêu thương”. Bởi họ yêu Huế và luôn muốn “làm chút gì đó cho Huế”.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một số hình ảnh về đội PUN75 những ngày gần đây do tác giả Trương Vững ghi lại để bạn đọc có thể hiểu hơn về những hành động đẹp, việc làm ý nghĩa mà họ âm thầm đóng góp cho Huế, cho đời.

Hỗ trợ tầm soát COVID-19

Chuyên nghiệp trong các hoạt động hỗ trợ

Lan tỏa yêu thương

Mệt lả nhưng vẫn không chùn bước

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giữ lửa “Nightingale”

Lặng lẽ trong các ca phẫu thuật, vất vả ngày đêm chăm sóc sức khỏe người bệnh là bóng dáng của những điều dưỡng (ĐD). 1.800 ĐD ở Bệnh viện Trung ương Huế mang trong mình vô vàn câu chuyện khác nhau về một nghề chuyên biệt được ví von là “nghề của trái tim”. Đồng hành cùng “chiến binh”

Giữ lửa “Nightingale”
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Huế tự hào

Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước được thống nhất, Thừa Thiên Huế vẫn là địa phương mang trên mình nhiều vết thương của chiến tranh...

Huế tự hào
Return to top