ClockThứ Năm, 21/01/2021 16:14

Thêm điểm check-in mới

TTH - Cùng với việc đầu tư chỉnh trang Công viên Lý Tự Trọng, cuối tuần vừa qua, các đài phun nước kèm chiếu sáng phía trước trụ sở HĐND và UBND tỉnh được vận hành khiến người dân rất thích thú.

Những ngày tạnh ráo, nắng đẹp, lượng người đổ về công viên Lý Tự Trọng để dạo chơi, thư giãn càng đông. Nhiều gia đình xúng xính trong những bộ áo dài bắt mắt để chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc an vui cùng gia đình.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu điểm đến này như là gợi ý cho người dân và du khách về điểm đến mới trong những ngày xuân đến tết về qua chùm ảnh của Bảo Châu.

Đài phun nước bên bờ sông Hương - phía trước trụ sở HĐND - UBND tỉnh

Háo hức chờ giờ đài phun nước để chụp ảnh lưu niệm​

Thêm điểm check-in mới

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong thu hút đầu tư - Bài 1: Điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư

Xúc tiến đầu tư có vai trò cực kỳ quan trọng, góp phần đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư; hình thành khu công nghiệp, khu chế xuất phục vụ hoạt động sản xuất hàng hóa xuất khẩu... Với vị trí địa lý thuận lợi, chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, cơ chế, chính sách phát triển kinh tế - xã hội ngày càng hoàn thiện…, Thừa Thiên Huế đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong thu hút đầu tư - Bài 1 Điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư
Chỉnh trang hạ tầng, phát triển kinh tế đêm

Cùng với các khu phố đêm, phố đi bộ, TP. Huế đã và đang đầu tư hạ tầng và chỉnh trang các tuyến phố hình thành phố ẩm thực phục vụ du khách, đồng thời góp phần kích cầu du lịch và phát triển kinh tế đêm trên địa bàn.

Chỉnh trang hạ tầng, phát triển kinh tế đêm
Châu Á - Thái Bình Dương:
Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cần ưu tiên xây dựng các hệ thống nông sản thực phẩm linh hoạt và bền vững nhằm đạt được mục tiêu trở thành nhà đóng góp chính cho an ninh lương thực trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, báo cáo mới nhất từ Vụ Đánh giá độc lập (IED) của ADB cho biết.

Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực
Return to top