Thể thao trong nước

Hương Thủy vô địch giải futsal tỉnh 2018

ClockThứ Sáu, 23/11/2018 06:32
TTH.VN - Tối 22/11, giải Futsal Thừa Thiên Huế lần 6-2018 khép lại sau trận chung kết giữa 2 CLB: Winwin – Hương Thủy.

Hơn 350 cầu thủ tranh tài tại giải bóng đá futsal tỉnh

Nhập cuộc khá hứng khởi và được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng những chân sút bên phía Winwin vẫn bị Hương Thủy cầm hòa 2-2 trước khi gục ngã trên chấm luân lưu với tỷ số 4-5, qua đó chấp nhận để Hương Thủy đăng quang vô địch.

Winwin (vàng) được đánh giá cao hơn nhưng vẫn thất bại trướng Hương Thủy

Trước đó, ở trận tranh 3-4 giữa Subin và Plappy Bird, sau trận hòa cùng cơn mưa bàn thắng với tỷ số 8-8, cựu ĐKVĐ đã vớt vát thể diện khi vượt qua Subin 2-1 trên chấm luân lưu để giành hạng 3 chung cuộc.

Tại giải, BTC cũng trao các giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho các tập thể, cá nhân.

Diễn ra từ 15/11 tại Trung tâm thể thao tỉnh, giải quy tụ hơn 350 cầu thủ đến từ 14 CLB, nhóm tập trên địa bàn tỉnh.

“Năm ngoái, CLB Plappy Bird lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, những cái tên có mặt ở trận chung kết năm nay đã cho thấy khoảng cách giữa các CLB đã bị san lấp. Đây là tín hiệu mừng về chuyên môn, về tính nghiêm túc trong đầu tư, tập luyện của các CLB ở một giải bóng đá phong trào”, ông Lê Ngọc Tư – Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá tỉnh đánh giá.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top