ClockThứ Bảy, 29/06/2024 08:27
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

27 năm hành trình phát triển không ngừng của Forever

TTH.VN - Trải qua hơn 27 năm hình thành và phát triển, Forever đã vươn lên trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp hàng đầu Việt Nam, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với niềm tin của hàng triệu gia đình.

Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải được thành lập năm 1997 với thương hiệu Forever, chuyên về các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ những bước khởi đầu khiêm tốn, Forever đã không ngừng nỗ lực để mang đến những giấc ngủ ngon và nâng tầm cuộc sống cho người Việt.

Đảm bảo chất lượng hàng đầu

Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tất cả sản phẩm của Forever đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia uy tín như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ,... Các sản phẩm chăn ga gối đệm được kiểm tra nghiêm ngặt theo quy trình chất lượng quốc tế tiêu chuẩn Oeko-Tex (Đức) và  Fiti (Hàn Quốc), đảm bảo độ bền đẹp, mềm mại, mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo.

 Một trong những mẫu chăn ga gối nệm bán chạy nhất tại Forever

Forever đã dày công nghiên cứu và phát triển sản phẩm để phục vụ nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Hàng năm, hơn 8 triệu sản phẩm của Forever được sản xuất và cung ứng ra thị trường trong nước lẫn quốc tế. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành đầy đủ là ưu tiên hàng đầu của công ty.

Công nghệ độc quyền

Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc giấc ngủ, Forever đã xây dựng uy tín bằng ba công nghệ độc quyền: nhuộm hoàn nguyên giúp vải bền màu, in hoạt tính tạo hoa văn sắc nét và thêu Tajima tạo họa tiết chân thực, bền bỉ. Nhờ những công nghệ tiên tiến này, Forever đã củng cố vị thế của hàng "made in Vietnam" trên thị trường chăn ga gối đệm. Thương hiệu sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và Đức, kết hợp với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, tuân thủ cam kết bảo vệ môi trường. Điều này giúp Forever mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và thân thiện với môi trường.

Đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm

Forever chủ động thích ứng với xu hướng người tiêu dùng hiện nay, chú trọng vào độ bền. Từ những bộ chăn ga gối đệm đơn giản, ấm áp đến những bộ sản phẩm cao cấp, sang trọng, Forever không ngừng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu còn phát triển các dòng sản phẩm dành cho trẻ em với chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường.

 Showroom của Forever có đầy đủ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ

Thương hiệu đã giới thiệu các dòng đệm lò xo cao cấp như Impression, Gorgeous NK, và Renzo, áp dụng công nghệ lò xo IPS của Mỹ, đảm bảo độ bền 25 năm và hỗ trợ tối ưu cho cột sống. Đệm bông ép kháng khuẩn Forever cũng là lựa chọn tin cậy, thiết kế gấp 3 tiện lợi, sử dụng 100% bông tinh khiết mềm mại, thông thoáng và thấm hút mồ hôi.

Chứng nhận trong nước và quốc tế

Tính đến nay, sản phẩm của Forever đã được các tổ chức quốc tế như Oeko-Tex, Bureau Veritas (Đức) chứng nhận, khẳng định chất lượng và an toàn. Sản phẩm của Forever cũng đã nhận được giải thưởng "Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2010", Top 10 "Thương hiệu Mạnh ASEAN 2017" và Top 10 "Thương hiệu xuất sắc về sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018"... của Việt Nam, chứng minh cho chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng, đặc biệt là trong việc lựa chọn sản phẩm cho trẻ nhỏ.

Mạng lưới bán hàng toàn quốc

Forever tập trung vào trải nghiệm người dùng để tạo ra chìa khóa thành công trong việc bán hàng. Thương hiệu này xây dựng một mạng lưới showroom rộng khắp cả nước tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Lotte, Go!, kết hợp mua sắm, vui chơi, và ăn uống. Sản phẩm đa dạng và không gian cửa hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

 Khung cảnh làm việc đầy năng lượng của nhân sự Forever

Sau tác động của dịch bệnh, thói quen tiêu dùng của khách hàng đã dần chuyển hướng sang mua sắm online và thanh toán trực tuyến. Để đáp ứng nhu cầu này, Forever đã phát triển hệ thống bán hàng online thông qua website, fanpage và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Amazon..., kết hợp với các hình thức thanh toán điện tử như VnPay, Shopee Pay, Payoo để tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Định hướng phát triển

Forever tập trung đầu tư vào trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến và thân thiện với môi trường theo phương châm “vì một cuộc sống xanh”. Với những thế mạnh sẵn có về nhân lực, tài chính và thiết bị công nghệ, thương hiệu đặt chiến lược trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành chăn ga gối đệm. Forever quyết tâm giữ vững vị thế là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp trong nước và hướng tới trở thành doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, thương mại dịch vụ hàng đầu Việt Nam, đạt tầm cỡ quốc tế.

Hơn 27 năm hình thành và phát triển, Forever đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng Việt. Forever hứa hẹn sẽ tiếp tục vươn lên đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng trong những năm tiếp theo.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương

Sáng 27/6, Tỉnh đoàn - Ủy Ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức lễ xuất quân Hành trình “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế với biển, đảo quê hương” năm 2024.

Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương
Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương

Tháng Nhân đạo năm nay (từ ngày 1 đến 31/5/2024) hướng đến một hành trình của lòng nhân ái mà ở đó mỗi người đều có thể tham gia đóng góp, gắn kết, cống hiến. Tất cả đều hướng tới sẻ chia tình yêu thương, sẵn sàng trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, nhân lên những hành động tử tế, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương
Dương Nỗ, hành trình tháng 5

Hai trong bốn di tích nằm trong hệ thống di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thừa Thiên Huế được xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt nằm ở làng quê Dương Nỗ (xã Phú Dương, TP. Huế). Nhắc đến làng quê bình yên, trù phú này, người ta sẽ nhớ ngay về một giai đoạn ghi dấu chân của cậu bé Nguyễn Sinh Cung, mà sau này chính là Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Dương Nỗ, hành trình tháng 5
Thông điệp về "Hành trình xanh" bảo vệ môi trường

Chiều 13/5, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc tế Ikigai và Khoa Môi trường, Trường Đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức Chung kết Hội thi "Hành trình xanh" cho học sinh Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền).

Thông điệp về Hành trình xanh bảo vệ môi trường
Ngọn lửa Olympic đến Pháp, bắt đầu hành trình rước đuốc dài 12.000km

Sau hành trình 12 ngày xuất phát từ Hy Lạp, ngọn lửa Olympic đã đến cảng Marseille của Pháp vào ngày 8/5 trước sự chứng kiến của đám đông lên tới khoảng 150.000 người. Đây được xem là cuộc thử nghiệm lớn đầu tiên về các kế hoạch cực kỳ tham vọng của Thế vận hội Paris 2024.

Ngọn lửa Olympic đến Pháp, bắt đầu hành trình rước đuốc dài 12 000km
Return to top