ClockThứ Sáu, 21/07/2017 21:02

6 doanh nghiệp khởi nghiệp được tặng phần mềm kế toán MISA

TTH - Tại buổi Lễ ký kết triển khai chương trình tặng phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp (DN) mới thành lập trên địa bàn tỉnh giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư và Công ty Cổ phần MISA tổ chức vào chiều 21/7, có 6 doanh nghiệp khởi nghiệp được tặng phần mềm kế toán MISA.

Theo lãnh đạo sở Kế hoạch và Đầu tư, mỗi năm, trung bình Thừa Thiên Huế có trên 600 DN thành lập mới. Qua việc tặng phần mềm kế toán cho những DN này, MISA đang cung cấp và cho DN có cơ hội tiếp cận với công cụ quản lý kế toán hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất và tiết kiệm thời gian, chi phí cho DN.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top