ClockThứ Năm, 31/10/2019 18:32

Ký kết liên minh hợp tác phân phối bất động sản

TTH.VN - Đây là liên minh hợp tác đầu tiên của các doanh nghiệp (DN) bất động sản (BĐS) tỉnh nhằm mục đích tập hợp nguồn nhân lực, tài chính, cơ sở vật chất, thị trường, chia sẻ thông tin để hỗ trợ nhau cùng phát triển. Lễ ký kết diễn ra chiều 31/10 với sự tham dự của lãnh đạo sở Kế hoạch và đầu tư, Hiệp hội BĐS tỉnh và 5 công ty BĐS tham gia ký kết: Vimiland, Hoàng Thịnh Phát, Phú Xuân, Lương Sơn Bình và Tâm Land.

Các doanh nghiệp bất động sản bắt tay cam kết cùng hợp tác phát triển

Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hoàng Việt Trung chúc mừng lễ ký kết của các DN BĐS Huế và cho rằng liên minh, hợp tác là xu hướng toàn cầu hoá.

“Qua theo dõi sự hình thành và phát triển của của DN nói chung và DN hoạt động trong lĩnh vực BĐS tỉnh nói riêng, đây là một tín hiệu khởi phát rất mừng cho Huế. Thị trường BĐS Thừa Thiên Huế rất nhiều tiềm năng, qua sự liên minh, liên kết này, hy vọng tỉnh sẽ có một đội ngũ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đầy năng động, uy tín, chất lượng”, ông Trung nói.

Theo ông Lê Châu Quốc Việt, Giám đốc BĐS Vimiland, ở các địa phương khác, việc liên minh, liên kết này đã có từ lâu và rất hiệu quả, vì vậy,  hy vọng sau lễ ký kết, Huế sẽ có thêm nhiều DN BĐS cùng tham gia liên minh, liên kết, để hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top