ClockThứ Ba, 02/04/2024 12:09
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Bình chữa cháy CO2 Mesenco - Khắc tinh của đám cháy loại B và E

TTH.VN - Trong những thiết bị và vật dụng phòng cháy chữa cháy (PCCC), bình chữa cháy CO2 có vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ dập tắt đám cháy nhanh chóng, ngăn ngừa lửa lan rộng. Được xem là khắc tinh của đám cháy loại B và E, hãy cùng tìm hiểu về bình chữa cháy CO2 ngay sau đây.
 

Bình chữa cháy CO2 là gì? Có bao nhiêu loại bình chữa cháy CO2

Bình chữa cháy CO2 là một loại thiết bị dùng để chữa cháy trong trường hợp khẩn cấp. Khí CO2 được nén với áp suất cao ở nhiệt độ -79°C bên trong bình. Khi được kích hoạt, khí CO2 được phun ra dưới dạng tuyết thán tạo thành một lớp khí trên bề mặt của lửa, nhanh chóng làm giảm lượng oxy và từ đó giảm khả năng cháy hiệu quả.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình chữa cháy CO2, được phân chia theo trọng lượng bình là 3kg, 5kg và 24kg. Với nhiều thương hiệu bình chữa cháy trên thị trường, có 4 thương hiệu được quan tâm và ưa chuộng chính là: Yamato, Tomoken, Dragon và SRI (Malaysia). Mỗi loại bình đều có một tiêu chuẩn đánh giá riêng phù hợp với từng điều kiện sử dụng cụ thể.

Những lưu ý khi mua bình chữa cháy CO2

 

Khi mua bình chữa cháy CO2, có một số điều quan trọng cần lưu ý để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể là:

●     Chất lượng và nhãn hiệu: Chọn bình chữa cháy CO2 từ những nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Đảm bảo rằng sản phẩm có nhãn hiệu rõ ràng và đủ thông tin về chứng nhận, nguồn gốc, và hướng dẫn sử dụng.

●     Dung tích: Xác định dung tích cần thiết cho bình chữa cháy CO2 dựa trên kích thước và nguy cơ cháy nổ của khu vực cần bảo vệ.

●     Kiểm tra hạn sử dụng: Kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bình chữa cháy CO2 để đảm bảo rằng sản phẩm đang trong tình trạng hoạt động tốt và đủ an toàn khi sử dụng.

●     Kiểm tra bình mới: Kiểm tra kỹ lưỡng bình chữa cháy CO2 trước khi mua để đảm bảo rằng không có dấu hiệu rò rỉ, hỏng hóc hoặc bất kỳ vấn đề an toàn nào khác.

●     Giá cả: So sánh giá cả và tính năng của các sản phẩm từ nhiều nhà sản xuất khác nhau trước khi quyết định mua để đảm bảo rằng bạn đang nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền của mình.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy tham khảo ý kiến từ các chuyên gia về phòng cháy chữa cháy hoặc nhân viên bán hàng có kinh nghiệm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ở nước ta hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh bình chữa cháy CO2. Trong đó, Mesenco là đơn vị uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mesenco - Cung cấp bình chữa cháy CO2 chính hãng uy tín hàng đầu

Nhà thầu PCCC Mesenco từ lâu đã nổi tiếng là nhà cung cấp các thiết bị và thi công PCCC uy tín hàng đầu ở nước ta. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012 với định hướng trở thành đối tác bảo vệ cho toàn thể mọi người, Mesenco đã nhanh chóng đạt được những thành tựu lớn khi trở thành đối tác của nhiều đơn vị khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

 

Hiện tại, Mesenco đang cung cấp đầy đủ các dòng thiết bị PCCC đạt tiêu chuẩn kiểm định gồm có:

●     Thiết bị báo cháy

●     Thiết bị chữa cháy

●     Phụ kiện PCCC

●     Bình chữa cháy

●     Thang dây thoát hiểm chống cháy

●     Mặt nạ phòng độc, chống khói

 

Bình chữa cháy CO2 là sản phẩm nằm trong danh mục thiết bị chữa cháy tại Mesenco. Sản phẩm được phân phối chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết từng loại bình chữa cháy CO2 tại website của công ty hoặc có thể liên hệ đến hotline 056 6868 333 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Mua bình chữa cháy CO2 tại Mesenco, khách hàng có thể an tâm bởi tất cả sản phẩm đều được cung cấp chính sách bảo hành dài hạn. Hỗ trợ giao hàng tận nơi và tư vấn báo giá tận tình bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MESENCO

Địa chỉ: Số 10 ngách 27A ngõ 107 phố Thuý Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 056 6868 333

Email: cskh@mesenco.com

Website:  https://mesenco.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khắc tinh của tội phạm mạng

Được thành lập từ tháng 3/2013, Đội phòng ngừa, đấu tranh và hướng dẫn điều tra tội phạm sử dụng công nghệ cao và có yếu tố nước ngoài (gọi tắt là Đội Cảnh sát PCTP sử dụng công nghệ cao) thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh đã liên tiếp đánh sập nhiều băng nhóm tội phạm sử dụng mạng internet, mạng xã hội để phạm tội.

Khắc tinh của tội phạm mạng

TIN MỚI

Return to top