ClockThứ Tư, 02/03/2022 11:05
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Bơ Zelachi - yếu tố quan trọng làm nên những mẻ bánh thơm ngon

TTH.VN - Bơ lạt là một trong những nguyên liệu cực kì quan trọng trong làm bánh. Bạn đã biết về những thông tin về loại bơ lạt được ưa chuộng nhất mà New Viet Dairy đang phân phối tại thị trường Việt Nam: Bơ Zelachi chưa? Hãy đọc qua bài viết này để biết nhé!

Bơ Zelachi: Nguyên liệu tưởng lạ mà quen

Nghe qua bơ Zelachi có thể nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một loại bơ nào đó mới lạ. thật ra Bơ Zelachi là cách gọi tắt của bơ lạt Bottega Zelachi, là nguyên liệu quá đỗi gần gũi cho những căn bếp ngọt. Bơ lạt là loại bơ không có chứa muối trong thành phần, thường được dùng làm nguyên liệu cho các loại bánh như cookie, bánh bông lan, cupcake, muffin, làm bánh mì… hoặc dùng ăn trực tiếp với bánh mì.

 

Bơ lạt Bottega Zelachi

Bơ lạt thường được biết đến với hai dòng: bơ phe (beurre frais, nguồn gốc New Zealand) và bơ lactic (nguồn gốc châu Âu). Bơ lactic thường được dùng ăn trực tiếp, được làm bằng phương pháp vô trùng pastuer, cấy khuẩn lactic nên mùi thơm vị chua thanh (như yoghurt) đặc trưng.

Vì sao bơ Zelachi được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng?

Từ lâu Bơ Zelachi đã luôn được biết đến là dòng bơ lactic với kết cấu mềm mịn, hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế. Nhờ khả năng dễ hòa tan và giữ được form khi nướng bánh khiến bơ Zelachi trở thành nguyên liệu lý tưởng để mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng cho các loại bánh nướng (bánh mì, sandwich, bánh sừng bò) và làm tăng độ ngon miệng khi ăn kèm với mì ống hoặc khoai tây nướng, hoặc chế biến các món ăn đậm vị nhà hàng như nạc vai bò xào bơ tỏi.

Sản phẩm bơ lạt Bottega Zelachi không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn đạt các chứng nhận về an toàn thực phẩm như ISO, HACCP… về chất lượng.

Riêng về Bottega Zelachi, đây là thương hiệu thuộc sở hữu độc quyền của New Viet Dairy. Bơ Zelachi đã luôn được các cửa hàng tại Việt Nam ưu tiên giới thiệu cho khách hàng nhờ sản phẩm mang chất lượng quốc tế. Đây đã là thương hiệu bạn dễ dàng nhận thấy ở bất cứ siêu thị nào vì nó rất phổ biến và nổi tiếng về chất lượng.

Bottega Zelachi là thương hiệu thuộc sở hữu của New Viet Dairy.

NEW VIET DAIRY: địa chỉ uy tín được nhiều "tín đồ bơ Zelachi" lựa chọn

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh anh toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng.

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm bơ lạt do chúng tôi phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Những lưu ý quan trọng khi mua máy cưa xương

Lựa chọn mua một chiếc máy cưa xương có giá trị lớn luôn là vấn đề được người mua cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí bỏ ra và giá trị nhận lại. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi chọn mua máy cưa xương. Cùng tìm hiểu nhé.

Những lưu ý quan trọng khi mua máy cưa xương
Tập trung công sức, trí tuệ hoàn thiện văn kiện quan trọng của Đại hội XIV

Sáng 30/8, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư, cho ý kiến vào các văn kiện: dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XIV của Đảng; Báo cáo tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua ở Việt Nam và một số nội dung khác để chuẩn bị trình Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII.

Tập trung công sức, trí tuệ hoàn thiện văn kiện quan trọng của Đại hội XIV
Lưu ý quan trọng trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Ngày 27/6, thí sinh sẽ bước vào Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2024. Ngày thi đã cận kề, sau đây là một số lưu ý những điều quan trọng sau để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Lưu ý quan trọng trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
Nhân phẩm đạo đức là yếu tố quyết định của người lãnh đạo

Phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên không tự nhiên mà có, nó là kết quả của tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu kiên trì. Người không tự giác giữ được cho bản thân sẽ đi đến suy thoái, biến chất, nhất là khi được trao cho chức vụ, quyền hạn. Đó là quy luật tất yếu. Thời gian chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng khóa 14 và nhiệm kỳ 2025-2030 cần được lưu tâm nhiều hơn cho vấn đề này.

Nhân phẩm đạo đức là yếu tố quyết định của người lãnh đạo

TIN MỚI

Return to top