ClockThứ Ba, 21/11/2023 10:39
Thông tin doanh nghiệp

Căn hộ The Sun Avenue tiếp tục hút khách nhờ thế mạnh vượt trội

TTH.VN - Trong khi nhiều loại hình bất động sản rơi vào trầm lắng thì thị trường căn hộ chung cư tại TPHCM lại có dấu hiệu tăng nhiệt. Trong đó căn hộ The Sun Avenue thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư bởi thiết kế “độc lạ” cùng những ưu điểm vượt trội.

Giới thiệu dự án căn hộ The Sun Avenue

The Sun Avenue được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Novaland. Dự án sở hữu 8 tòa tháp được bố trí theo hình chữ V, trải dài hơn 500m trên trục đường Mai Chí Thọ, Quận 2. Thiết kế “độc lạ” này đảm bảo cho luồng gió được lưu thông dễ dàng vào từng căn hộ đồng thời mở rộng tầm nhìn thông thoáng hơn.

Dự án The Sun Avenue bao gồm 8 tòa chung cư cao từ 28- 30 tầng với các loại hình sản phẩm là căn hộ, Officetel, Shophouse. Diện tích căn hộ đa dạng, dao động từ 56 – 109m2. Tổng số sản phẩm dự án cung cấp ra thị trường là gần 3000 sản phẩm. Căn hộ The Sun Avenue được bàn giao từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn thu hút rất nhiều khách hàng bởi những thế mạnh hiếm có ở dự án khác.

Sức hút của dự án The Sun Avenue là sở hữu 3 mặt sông xanh và các yếu tố thiên nhiên khác. Bởi vậy căn hộ ở đây luôn mát mẻ, trong lành và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

 
Dự án căn hộ The Sun Avenue đang được nhiều khách hàng quan tâm 

Novaland Group – Chủ đầu tư tiềm lực và uy tín

Bảo chứng cho sự thành công của dự án The Sun Avenue là chủ đầu tư Novaland. Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Novaland kiên định mục tiêu kiến tạo không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Các sản phẩm do tập đoàn Novaland đầu tư đều được chăm chút trong từng công đoạn. Mỗi căn hộ đều là tài sản có giá trị bền vững và là tổ ấm tiện nghi cho mọi gia đình.

Novaland đã chứng minh tiềm lực và uy tín thông qua hàng loạt dự án có quy mô lớn như Aqua City NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, Lakeview City, Newton Residence, Saigon Royal,…Thương hiệu này đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực Châu Á. Chính vì thế căn hộ The Sun Avenue được nhiều người săn đón bởi giá trị pháp lý rõ ràng, chất lượng công trình đảm bảo và tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.

Vị trí tọa lạc chiến lược, kết nối dễ dàng

Dự án The Sun Avenue được xây dựng trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ. Đây là tuyến đường trọng điểm kết nối khu vực Đông Tây của TPHCM. Lợi thế rất lớn của căn hộ The Sun Avenue là nằm gần trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm. Cơ sở hạ tầng ở đây cực kỳ phát triển với nhiều công trình, khu đô thị mang tầm cỡ quốc tế như KĐT Sa La; KĐT An Phú – An Khánh.

 
Dự án The Sun Avenue nằm ở vị trí thuận lợi 

Với vị trí thuận lợi, cư dân căn hộ The Sun Avenue dễ dàng tiếp cận với các khu vực trung tâm của thành phố và các tỉnh Đông Nam Bộ thông qua Xa Lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ kết hợp với những mảng xanh rộng lớn giúp cho Quận 2 nói chung và dự án The Sun Avenue nói riêng trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Thiết kế căn hộ thông minh, linh hoạt

Không chỉ “hút” khách bởi vị trí kết nối dễ dàng, căn hộ The Sun Avenue còn chinh phục khách hàng bởi thiết kế căn hộ hiện đại, thông minh và rất linh hoạt. Căn hộ có nhiều diện tích khác nhau, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Thị trường căn hộ thứ cấp đã được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất, khách hàng chỉ cần dọn đến và ở.

Điểm nhấn nổi bật trong căn hộ The Sun Avenue là có thiết kế thoáng đãng với tầm nhìn rộng mở về phía sông. Từ logia của căn hộ, cư dân có thể phóng tầm nhìn về mọi hướng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế để dễ dàng tiếp xúc với nắng và gió tự nhiên. Với kiến trúc hiện đại, nội ngoại thất ấn tượng, kết cấu linh hoạt, đầy đủ tiện nghi, căn hộ The Sun Avenue đáp ứng mọi tiêu chuẩn cho cuộc sống cũng như nhu cầu đầu tư sinh lời.

Căn hộ thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi 

Tiện ích đa dạng và đẳng cấp

Là sản phẩm của Novaland nên căn hộ The Sun Avenue được chủ đầu tư chăm chút trong từng tiện ích. Cư dân sống ở đây được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích hiện đại như hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn 5 sao, phòng tập Yoga, gym, khu vực BBQ, khu vực nhà hàng & coffee, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại,…Cùng với đó là rất nhiều tiện ích xung quanh dự án.

Chuỗi tiện ích ngay dưới sân nhà giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại vô cùng thuận tiện.

 
Căn hộ được trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp 

Giá thuê và giá bán căn hộ The Sun Avenue

Giá bán căn hộ The Sun Avenue dao động từ 50 – 65 triệu/m2. Mức giá này không quá cao và hoàn toàn tương xứng với chất lượng, tiện ích và tiêu chuẩn bàn giao. Tùy theo khả năng tài chính, không khó để khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp. Sản phẩm liên tục được cập nhật mới để đáp ứng nhu cầu của tất cả những muốn sống tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin về giá căn hộ, khách hàng có thể liên hệ với phòng kinh doanh theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tháp 8, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Website: https://thesunavenue.net/

Hotline: 0903 121 698

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô

Tháng 5/2024, vịnh Lăng Cô vừa tròn 15 năm gia nhập Câu lạc bộ những vịnh đẹp thế giới. Dịp đặc biệt này, có rất nhiều trải nghiệm thú vị ý nghĩa để khách đến vịnh đẹp Lăng Cô, từ đó thêm yêu điểm đến này.

Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile

IPhone 15 Pro Max cung cấp một con chip mạnh mẽ, một camera xuất sắc và thời lượng pin tốt nhất…Chính những ưu điểm này đã giúp điện thoại trở thành thiết bị hàng đầu, đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại.

iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 16/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận (KL) số 01 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 2 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) số 847 của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”
Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

TIN MỚI

Return to top