ClockThứ Hai, 29/05/2023 21:10
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Cloud Server là gì? Lợi ích của Cloud Server với doanh nghiệp

TTH.VN - Cloud Server là cụm từ được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây. Đây là mô hình được sử dụng rộng rãi trong hoạt động kinh doanh. Với dịch vụ Cloud Server Viettel mỗi máy chủ ảo sẽ là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt. Nếu bạn đang có nhu cầu sử Cloud Server đừng bỏ qua những thông tin bổ ích trong bài viết sau.

Cloud Server là gì?

Cloud Server là dịch vụ lưu trữ và quản lý máy chủ trên nền tảng đám mây. Thay vì việc sử dụng máy chủ vật lý thì các doanh nghiệp có thể sử dụng Cloud Server để lưu trữ, quản lý và truy cập dữ liệu thông qua internet.

leftcenterrightdel
 

Cloud Server ra đời giúp cho người dùng không phải lo lắng về việc bảo trì, nâng cấp phần cứng để tập trung vào hoạt động kinh doanh hơn. Chính vì lợi ích mà nó mang đến mà hiện nay có rất nhiều người ưa chuộng sử dụng Cloud Server vì tính tiện lợi và độ tin cậy cao.

Lợi ích của Cloud Server với doanh nghiệp

Cloud Server ra đời như giải pháp hữu hiệu mang đến nhiều tiện ích. Chỉ cần thiết bị có kết nối internet, điện toán đám mây ra đời. Tính năng nổi bật của Cloud Server:

leftcenterrightdel
 

●       Quản lý dễ dàng: Cloud Server mang đến giao diện quản lý server với đầy đủ các tính năng trên trình duyệt. Vì thế bạn được toàn quyền quản lý tài nguyên, cài đặt server và các tính năng khác.

●       Truy cập từ xa: Với hệ thống đám mây bạn có thể chia sẻ dữ liệu ở bất cứ đâu thông qua các thiết bị có kết nối mạng.

●       Tự động chuyển đổi server khi gặp sự cố: Cloud Server có thể theo dõi các trạng thái của server. Khi có các tình trạng bị hư hỏng thì ngay lập tức hệ thống sẽ chuyển tất cả dữ liệu sang một tài nguyên rỗi trong cloud.

●       Mở rộng và nâng cấp tài nguyên dễ dàng: Nếu bạn đang cần tài nguyên thì chỉ cần nâng cấp cho cloud để nâng cấp server theo nhu cầu sử dụng.

●       Hệ điều hành riêng: Bạn có thể yêu cầu cài đặt Linux CentOS, Ubuntu, Fedora…hay bất kỳ hệ điều hành nào được hỗ trợ cài đặt công khai khác.

●       Tính bảo mật tuyệt đối: Cloud Server có hệ thống bảo mật đa lớp kết hợp với bảo mật tuyệt đối dữ liệu khi giao dịch với bên ngoài. Vì thế đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đối tượng nên dùng Cloud Server

Sự tiện ích và hiện đại của Cloud Server là điều không thể bàn cãi bởi vậy mà Cloud Server phù hợp cho rất nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể:

●       Các doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu sử dụng tài nguyên đám mây để lưu trữ, triển khai hoạt động trực tuyến…

●       Đơn vị, tổ chức tìm kiếm giải pháp đám mây để giảm chi phí và tăng tính linh hoạt cho hạ tầng máy chủ.

●       Doanh nghiệp đang phát triển các ứng dụng có nhu cầu sử dụng tài nguyên động, dễ dàng mở rộng và điều chỉnh khi cần thiết.

leftcenterrightdel
 

Tóm lại, Cloud Server được sử dụng rất rộng rãi tuy nhiên để biết được Cloud Server có phù hợp hay không cần xem xét các yếu tố kỹ thuật, nhu cầu sử dụng tài nguyên, mục tiêu kinh doanh…

Tại sao nên chọn Cloud Server Viettel?

Chất lượng được cam kết

Cloud Server Viettel được phát triển dựa trên nền tảng hạ tầng cực mạnh với phần mềm VMWare ảo hóa hàng đầu thế giới. Không những vậy, máy chủ ảo được Viettel cung cấp đều đạt chuẩn an toàn thông tin ISO 27017:2015. Do đó người dùng sẽ được bảo vệ và tránh khỏi những vấn đề xâm nhập virus hay hacker.

Dịch vụ đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, Viettel mang đến đa dạng các gói dịch vụ. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và cam kết giới thiệu các gói phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất.

leftcenterrightdel
 

Cam kết rõ ràng

Cloud Server Viettel có khả năng mở rộng linh hoạt, cung cấp băng thông lớn. Ngoài ra tốc độ đường truyền luôn ổn định đảm bảo chất lượng uptime tới 99,99% giảm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp.

Khuyến mãi hấp dẫn

Đến với Viettel khách hàng có cơ hội sở hữu Cloud Server với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Viettel như:

●       Miễn phí phí khởi tạo

●       Thời gian gói cước 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng

●       Chiết khấu 15% cho doanh nghiệp có doanh thu cao

●       Tư vấn và hỗ trợ A-Z hoàn toàn miễn phí

>> Chi tiết tại: https://viettelnet.vn/dich-vu-cloud-server-viettel/

Tự hào là đơn vị cung cấp Cloud Server hàng đầu tại Việt Nam, Cloud Server Viettel đã và đang được nhiều khách hàng là doanh nghiệp tin dùng. Mọi thắc mắc xin liên hệ theo thông tin bên dưới để được giải đáp cụ thể.

leftcenterrightdel
 

Các dịch vụ IDC Viettel đang cung cấp: Load Balancing (dịch vụ cân bằng tải giúp máy chủ), Viettel Object Storage (VOS - dịch vụ lưu trữ object), Block Storage (dịch vụ lưu trữ dữ liệu dạng khối cho các máy ảo với hiệu suất cao, độ trễ thấp), Viettel Cloud Container Registry (dịch vụ cho nhà phát triển kho lưu trữ container như Docker, Docker-Compose, Kubernetes), Viettel Cloud File Storage (dịch vụ lưu trữ dữ liệu cho máy chủ ảo dưới dạng file-based), vNetwork (dịch vụ quy hoạch các vùng mạng riêng gồm VPC, Subnet, Elastic IP, Security Group và Routing Table),...

Khách hàng được trải nghiệm đăng ký dùng thử 1 tháng dịch vụ Cloud Server Viettel chi tiết liên hệ Mr.Cường (0979.288.617-Zalo)

Thông tin liên hệ:

Tập Đoàn Công Nghiệp – Viễn Thông Quân Đội Viettel

Điện thoại: 0866.222.900 - 0902.889.777

Email: dinhcuong.dlu@gmail.com – cuongnd16@viettel.com.vn

Website: https://viettelnet.vn/ - https://shopsviettel.com/ - https://viettel-hanoi.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp

Một chữ ký đẹp không chỉ là một dòng chữ văn bản thuần túy mà còn mang đến nhiều ý nghĩa, ngầm khẳng định phong cách và cá nhân của mỗi người. Việc sở hữu một chữ ký đẹp mang đến rất nhiều lợi ích không ngờ mà nhiều người có thể chưa nhận ra. Vậy lợi ích đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp
Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3):
Đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội

Theo Cơ quan Liên Hiệp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women), đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội. Tuy nhiên, với tốc độ đầu tư hiện tại, hơn 340 triệu phụ nữ và trẻ em gái sẽ vẫn phải sống trong tình trạng nghèo đói cùng cực vào năm 2030. Việc thúc đẩy trao quyền kinh tế cho phụ nữ chưa bao giờ cấp bách hơn, khi được đánh dấu bằng chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm 2024 là “Đầu tư cho phụ nữ: Đẩy nhanh tốc độ phát triển”.

Đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội
Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ phát động tết trồng cây, đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh cho Việt Nam giai đoạn 2021-2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 16/2, tại cồn Dã Viên, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024
Đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân

Công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN, TC) trên địa bàn toàn tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực; qua đó, góp phần giải quyết, đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân, đảm bảo an ninh, chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân
Châu Á - Thái Bình Dương: Nhiều lợi ích từ đầu tư vào nền kinh tế chăm sóc

Nhân khẩu học khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang đặt gánh nặng ngày càng lớn lên những người chăm sóc, nhất là những người có trách nhiệm chăm sóc kép, theo một bài viết được đăng tải trên Tạp chí Nikkei Asia, của tác giả Deborah Foo, nhà quản lý các nền tảng giới tính tại AVPN, một mạng lưới đầu tư xã hội có trụ sở tại Singapore.

Châu Á - Thái Bình Dương Nhiều lợi ích từ đầu tư vào nền kinh tế chăm sóc

TIN MỚI

Return to top