ClockThứ Sáu, 10/11/2023 13:27

Điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 9/11/2023

TTH.VN - Thực hiện Quyết định số 2941 của Bộ Công thương về quy định giá bán điện, từ ngày 9/11, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế áp dụng biểu giá bán điện mới để tính tiền điện cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

UNEP: Tiến trình thích ứng với biến đổi khí hậu đang bị đình trệGiải pháp tiết kiệm năng lượng đơn giản, hiệu quả Tăng trải nghiệm số cho khách hàng sử dụng điện

Giá bán lẻ điện bình quân được điều chỉnh từ ngày 9/11

Theo đó, giá bán lẻ điện bình quân là 2006,79 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng), áp dụng từ ngày 9/11; mức điều chỉnh này tương đương mức tăng 4,5% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành.

Ngày 8/11/2023, Bộ Công thương có Quyết định số 2941 quy định về giá bán điện, trong đó ban hành giá bán lẻ điện cho các nhóm khách hàng sử dụng điện và giá bán lẻ điện cho các đơn vị bán lẻ điện. Về cơ bản, việc điều chỉnh giá điện lần này sẽ bảo đảm các hộ nghèo, các gia đình chính sách bị ảnh hưởng ở mức không đáng kể.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
1
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

Giao kế hoạch vốn sớm, song song hỗ trợ các dự án, thúc đẩy giải ngân vốn ngay từ đầu năm đã tạo nên tín hiệu tích cực trong giải ngân vốn đầu tư công, từ đây tạo thế và lực trong thực hiện các mục tiêu, kế hoạch năm 2024.

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

TIN MỚI

Return to top