ClockThứ Ba, 07/09/2021 12:30

Lên phương án sản xuất theo phương châm “3 tại chỗ” kết hợp “1 cung đường - 2 điểm đến”

TTH.VN - Nội dung này vừa được Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh (BCĐ) ban hành nhằm hướng dẫn các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn triển khai dựa trên diễn biến dịch tại địa phương.

Giảm áp lực cho “3 tại chỗ”Lên phương án “3 tại chỗ”“3 tại chỗ”Sớm áp dụng phương án “3 tại chỗ” để duy trì sản xuất kinh doanh

Công ty Scavi Huế đã lên phương án và sẵn sàng triển khai sản xuất theo phương châm "3 tại chỗ" kết hợp "1 cung đường - 2 điểm đến"

Với mục đích chủ động phòng, chống dịch tại các DN theo các nguyên tắc: ngăn chặn, phát hiện, cách ly, khoanh vùng, hạn chế thấp nhất số người lây nhiễm; đảm bảo thực hiện mục tiêu vừa chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của DN, đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho người lao động, các DN, cơ sở triển khai phương án nêu trên phải đáp ứng được yêu cầu phòng chống dịch, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường…

Trong đó, địa điểm bố trí nơi ở tập trung phải đáp ứng các tiêu chí cần thiết cho hoạt động phòng, chống dịch, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động sinh hoạt tại DN; phải có sự đồng thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động; người lao động tạm trú tại nơi ở tập trung phải được xét nghiệm và có kết quả âm tính với vi rút SARS- CoV-2 trước khi thực hiện tạm trú…

Ban Quản lý (BQL) Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn các tổ chức, DN, cá nhân có liên quan xây dựng và triển khai phương án tổ chức sản xuất kinh doanh theo phương châm “3 tại chỗ” kết hợp “1 cung đường - 2 điểm đến”. Trong quá trình tổ chức thực hiện, BQL Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, Sở Công thương, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo dõi, đánh giá tình hình thực tế và cập nhật các cơ sở pháp lý liên quan để tham mưu BCĐ điều chỉnh, bổ sung quyết định này, đảm bảo giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong phòng, chống dịch và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các DN. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh

Ngày 11/5, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; Bộ môn Gây mê hồi sức Cấp cứu - Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế triển khai lớp tập huấn “Sơ cấp cứu đuối nước và dinh dưỡng học đường” tại trường THCS Vinh Hiền - Phú Lộc.

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone

iPhone được xem là chiếc điện thoại thời thượng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Khi sử dụng điện thoại một thời gian, tuổi thọ pin sẽ giảm.

Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có bầu tập yoga được không? Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn

Yoga là một liệu pháp lành mạnh và thư giãn có thể mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, không phải tất cả các tư thế yoga đều phù hợp trong thời kỳ mang thai. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tập yoga an toàn khi mang thai, thời điểm bắt đầu, phòng tập Yoga và các câu hỏi thường gặp về yoga cho bà bầu.

Có bầu tập yoga được không Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24/7

Trung tâm cấp cứu Phước Lộc, một điểm sáng về sự phục vụ y tế trong cộng đồng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống khẩn cấp phục vụ 24/7. Với đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ cứu trợ nhanh chóng và chất lượng. Việc gọi xe cứu thương tại Phước Lộc chỉ cần một cuộc điện thoại, và đội ngũ sẽ đến ngay tận nơi với trang thiết bị hiện đại và kỹ năng chuyên môn cao. Phước Lộc - nơi mọi sự cần đến được chăm sóc tận tình và kịp thời.

Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24 7

TIN MỚI

Return to top