ClockThứ Hai, 26/02/2018 20:26

Thi thiết kế quà tặng, hàng lưu niệm Huế 2018

TTH - Nhằm tạo ra bộ sưu tập quà tặng, hàng lưu niệm Huế phục vụ người dân và khách du lịch, UBND TP. Huế triển khai kế hoạch tổ chức hội thi thiết kế quà tặng, hàng lưu niệm Huế 2018 vào đầu tháng 4/2018.

Thị trường quà tặng lưu niệm: Nhìn từ Huế & Nhật BảnHơn 1,3 tỷ đồng phát triển hàng lưu niệm và quà tặngTriển vọng từ cuộc thi sản phẩm lưu niệm và quà tặng

 Nhiều sản phẩm quà tặng, hàng lưu niệm Huế được tiếp cận khách hàng thông qua hội thi

Hội thi là sân chơi dành cho tất cả các nghệ nhân, thợ thủ công trên địa bàn TP. Huế thi tài, thiết kế các sản phẩm quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ trên các chất liệu gỗ, đồng, kim hoàn, giấy… Ngoài các giải thưởng giá trị, các sản phẩm đạt giải sẽ được UBND TP. Huế sử dụng làm quà tặng và quảng bá tại các hội chợ trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Đẹp, Sáng Tạo - Nội Thất Bến Thành

Các đơn vị thiết kế nhà phố mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà phố đẹp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để giúp bạn gỡ rối vấn đề này, Nội Thất Bến Thành - đơn vị thiết kế nhà phố hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về đơn vị này nhé.

Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Đẹp, Sáng Tạo - Nội Thất Bến Thành
Nhà có “rèm” cây xanh

Để chắn nắng và giảm nhiệt cho mặt tiền, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, nhiều gia chủ chọn giải pháp thiết kế “rèm” cây xanh. Những khoảng không nhà xen lẫn “rèm” cây xanh mát giúp gia chủ hòa mình với thiên nhiên và thư giãn cho đôi mắt.

Nhà có “rèm” cây xanh
Cầu thang hanh thông

Vẻ như hết kiên nhẫn với cậu con trai tuổi dậy thì, chị Ngọc Hương (Phú Bài, Hương Thủy) nhất định đề nghị chồng phải nghiên cứu lại phong thủy cầu thang nhà mình để “hóa giải” tính khí ngủng ngẳng của con. Dù mắng át vợ “Đức năng thắng số, phong thủy tự trong bản tính của mình”, nhưng anh Đức Hải vẫn chiều theo ý vợ. Anh nghĩ đơn giản: Làm vợ yên lòng về cái phong thủy cầu thang thì nguồn cơn mọi sự trong nhà sẽ yên.

Cầu thang hanh thông
Nghề truyền thống Huế se duyên cùng áo dài

Những tà áo dài được các nhà thiết kế sáng tạo dựa trên nền tảng các giá trị làng nghề truyền thống xứ Huế được trình diễn giữa sân khấu cộng đồng khiến người xem hào hứng, bất ngờ.

Nghề truyền thống Huế se duyên cùng áo dài
Sống… khỏe

Để khỏe hơn, không chỉ lối sống, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc..., không gian sống cũng cần phải được thanh lọc, từ đó nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần cho gia chủ.

Sống… khỏe

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top