ClockThứ Tư, 02/10/2024 14:51
Thông tin doanh nghiệp:

Cúc Hoàng - Cơ sở thẩm mỹ tiên phong về an toàn y tế

TTH.VN - Phun xăm thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để tìm được cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín để mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết. Cơ sở Cúc Hoàng chính là đơn vị tiên phong về mảng phun xăm và luôn đặt an toàn y tế lên hàng đầu.

Vài nét về cơ sở phun xăm thẩm mỹ Cúc Hoàng

Cơ sở thẩm mỹ Cúc Hoàng ra đời vào năm 2016 với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên và an toàn cho mỗi khách hàng. Đây là thương hiệu tiên phong đầu tiên định hướng phun xăm tự nhiên và an toàn y tế ở Huế. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã tạo được niềm tin với khách hàng nhờ vào những dịch vụ chuyên nghiệp và sự phục vụ thân thiện, chu đáo.

Tại Cúc Hoàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao. Luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Cúc Hoàng cam kết sử dụng các sản phẩm và kỹ thuật an toàn, đạt chuẩn y tế. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thế mạnh của Cúc Hoàng là có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao. Khi đến đây, khách hàng sẽ luôn được tư vấn cẩn thận để chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Đơn vị cũng liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại và ứng dụng những công nghệ tiên tiến để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Dù trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nhưng bằng sự đam mê và tâm huyết, Cúc Hoàng luôn nỗ lực để mang đến những tác phẩm phun xăm thẩm mỹ tự nhiên, tạo nên nét đẹp quyến rũ cho khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Cúc Hoàng

Tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt

Chủ cơ sở xuất thân là sinh viên Tốt nghiệp ngành Y khoa nên tại Cúc Hoàng, quá trình phun xăm thẩm mỹ luôn tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt. Toàn bộ dụng cụ, thiết bị đều được tiệt trùng kỹ lưỡng. Đồng thời các dụng cụ chỉ sử dụng một lần như: Kim, chum mực, bao tay, bông lau,… để đảm bảo không gây nhiễm trùng hay lây nhiễm bệnh.

 

Chuyên gia hàng đầu

Phun xăm thẩm mỹ Cúc Hoàng quy tụ đội ngũ chuyên gia đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Các chuyên gia luôn không ngừng cập nhật các kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất. Chính sự tận tâm và tay nghề cao của các chuyên gia sẽ mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn nhất.

Quy trình chuẩn y khoa

Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, thẩm mỹ Cúc Hoàng đã xây dựng quy trình phun xăm đạt chuẩn y khoa, từ khâu tư vấn, vệ sinh, phun xăm đến chăm sóc sau phun theo Quy định của Sở Y tế. Các bước thực hiện đều được kiểm soát chặt chẽ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Sản phẩm chất lượng cao

Cúc Hoàng cam kết sử dụng các sản phẩm phun xăm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và đã qua kiểm định an toàn. Đặc biệt, mực phun xăm được chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó không gây kích ứng hay tác dụng phụ. Đồng thời còn giúp bạn có đôi chân mày, mí mắt, môi đẹp tự nhiên và bền màu.

Không gian sạch sẽ, hiện đại

Đến với Cúc Hoàng, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian được thiết kế hiện đại, thoáng mát và luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm và thư giãn trong suốt quá trình làm đẹp.

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Thẩm mỹ Cúc Hoàng luôn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Các nhân viên ở đây không chỉ có kỹ thuật phun xăm tốt  mà còn luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Cúc Hoàng luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Từ đó đưa ra những tư vấn chi tiết, giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

Dịch vụ đưa đón miễn phí

Bằng sự tận tâm và thấu hiểu khách hàng, Cúc Hoàng đã cung cấp thêm dịch vụ đưa đón miễn phí. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển. Chỉ cần đặt lịch hẹn, Cúc Hoàng sẽ sắp xếp xe đưa đón từ địa điểm của bạn đến cơ sở phun xăm một cách thuận tiện và an toàn.

 

Cơ sở thẩm mỹ Cúc Hoàng là đơn vị tiên phong về phun xăm thẩm mỹ an toàn và chất lượng. Tại đây, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đều được thực hiện cẩn thận để mang lại sự an toàn và vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng. Để trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng của Cúc Hoàng, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Cúc Hoàng Phun Xăm Tự Nhiên

Điện thoại liên hệ: 090 112 2554

Địa chỉ: 506 Nguyễn Tất Thành, Thủy Phương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

Facebook:  https://www.facebook.com/phuntheuthammycuchoang

Zalo:  090 112 2554

Website: https://cuchoang.com.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1

Sáng 26/9, đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thông tin, UBND tỉnh vừa phê duyệt dự án (DA) nâng cấp, sửa chữa hệ thống đường Tỉnh lộ (TL) đợt 1, giai đoạn 2024-2025, với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng; trong đó phần xây dựng gần 37 tỷ đồng.

40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1
WHO và các ngân hàng phát triển đa phương khởi động nền tảng tài trợ y tế mới

Nền tảng đầu tư tác động y tế mới, một quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt giữa các ngân hàng phát triển đa phương, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình sẽ giải quyết nhu cầu cấp thiết về các nỗ lực phối hợp nhằm tăng cường chăm sóc sức khỏe ban đầu ở những cộng đồng dễ bị tổn thương và chưa được phục vụ đầy đủ, qua đó giúp xây dựng khả năng phục hồi nhanh trước các mối đe dọa.

WHO và các ngân hàng phát triển đa phương khởi động nền tảng tài trợ y tế mới
Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông

Cùng với các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị (ATGT - TTĐT), TP. Huế đã và đang đầu tư các dự án chỉnh trang, mở rộng các tuyến đường, đồng thời khắc phục các “điểm đen”, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông (TNGT) tại các tuyến đường nhằm giảm thiểu tình trạng kẹt xe, ách tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông
Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình Tỉnh an toàn giao thông
Return to top