ClockThứ Tư, 28/12/2016 22:19

Đào tạo chiến lược phát triển cho các doanh nghiệp

TTH - Sáng 28/12, Công ty cổ phần Đại Nam Group tổ chức chương trình đào tạo doanh nghiệp “Chiến lược phát triển bền vững doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam” do chuyên gia kinh tế cấp cao - Giáo sư Hà Tôn Vinh trình bày cùng sự tham gia của đại diện lãnh đạo các sở, ngành và đại diện lãnh đạo trên 50 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Qua khóa đào tạo, các doanh nghiệp được chia sẻ nhiều thông tin: tiếp cận ý tưởng và mô hình kinh doanh mới; tư duy chiến lược cho các nhà lãnh đạo và quản lý các tổ chức và doanh nghiệp cũng như đề ra các phương án tài chính giúp các thế hệ lãnh đạo có thể tự quyết định lối đi phù hợp cho mình và doanh nghiệp.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển

Với nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, hoạt động đối ngoại của Thừa Thiên Huế góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), củng cố quốc phòng - an ninh và nâng cao vị thế, hình ảnh Cố đô Huế trên trường quốc tế.

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển
Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững

Các dự án (DA) nâng cấp hậu cần nghề cá, chỉnh trị cửa biển đã và đang triển khai góp phần quan trọng vào giảm thiểu bồi lắng, xâm thực cửa biển, đảm bảo giao thông đường thủy, nâng cao hiệu suất khai thác của cảng cá và khu neo đậu, tránh trú bão ở các địa phương.

Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững
Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo

Đại học Huế đón nhiều giáo sư (GS), chuyên gia đầu ngành đến chia sẻ kiến thức mới. Không chỉ là dịp để tiếp cận được kiến thức, mà qua đó phần nào còn khẳng định thương hiệu của Đại học Huế.

Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

TIN MỚI

Return to top