ClockThứ Sáu, 28/06/2024 14:27

Điểm nhấn giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

TTH.VN - Sáng 28/6, OBC Unity cộng đồng kết nối doanh nghiệp (DN) tại Huế tổ chức chương trình gặp gỡ giao lưu chia sẻ kinh nghiệm chinh phục khách hàng tiêu thụ sản phẩm giữa các DN thành viên và DN khách mời.
Thông qua các chương trình kết nối của OBC Thừa Thiên Huế, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội tiêu thụ sản phẩm 

Bà Võ Phương Thanh, Phó Chủ tịch OBC Unity, chủ cơ sở Misa Mart chia sẻ kiến thức và kỹ năng bán hàng, trong đó, tập trung vào 6 điểm nhấn quan trọng chinh phục khách hàng. Đó là, gặp gỡ để tìm hiểu, xây dựng niềm tin; gợi mở để hiểu nhu cầu của nhau; giới hạn những gì cần giới thiệu, không lan man, sa đà vào những việc bên ngoài; giải tỏa những điều khách hàng còn nghi ngại; giúp khách hàng đưa ra quyết định và giữ khách hàng để có mối quan hệ lâu dài.

Tại chương trình các doanh nhân luân phiên chia sẻ sở trường, kỹ năng chinh phục khách hàng cho các thành viên OBC và khách mời để cùng nhau học hỏi. Chương trình cũng có thêm phần giải đáp câu hỏi và kết nối liên minh gia đình, liên minh doanh nghiệp và liên minh xây dựng. Qua đó, đã có 8 ký kết đại lý và 12 cơ hội kinh doanh được các DN trao cho nhau.

Chương trình kết nối giao thương, gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm chinh phục khách hàng là hoạt động được OBC Thừa Thiên Huế thường xuyên tổ chức, qua đó giúp các DN, doanh nhân thành viên có những trải nghiệm thực chiến, chinh phục và mở rộng thị trường cho DN.

HẢI THUẬN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp

Hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh” được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hội Doanh nhân nữ tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/6.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp
Phát triển rừng cộng đồng dựa vào nội lực

Đó là chủ đề tại hội thảo “Chia sẻ sáng kiến để phát triển rừng cộng đồng dựa vào nội lực” diễn ra ngày 29/6, do Hội Chủ rừng Phát triển bền vững tỉnh tổ chức.

Phát triển rừng cộng đồng dựa vào nội lực
Ưu tiên nguồn lực hoàn thiện hạ tầng đô thị

Tạo tiền đề cùng với cả tỉnh đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, năm 2024, TP. Huế tập trung nguồn lực triển khai nhiều chương trình, dự án (DA) trọng điểm.

Ưu tiên nguồn lực hoàn thiện hạ tầng đô thị
Kinh tế phục hồi và tăng trưởng

Với sự nỗ lực và vào cuộc của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm nay tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) trên địa bàn TP. Huế đạt được nhiều kết quả quan trọng, lĩnh vực du lịch tăng trưởng mạnh, thu ngân sách đảm bảo kế hoạch đề ra…, tạo bứt phá để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch 6 tháng cuối năm.

Kinh tế phục hồi và tăng trưởng
Return to top