ClockThứ Bảy, 24/06/2023 10:44

Đào tạo Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

TTH.VN - Là nội dung chương trình đào tạo do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong 2 ngày 24 và 25/6.

Bảo đảm môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng cho các tổ chức hợp tác xãNhân chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả''Cứu'' các doanh nghiệp bất động sản đang ''chới với''

leftcenterrightdel
 Các học viên hứng thú khi tham gia khóa đào tạo

Khóa đào tạo do Ths. Trần Văn Thái đứng lớp với sự tham gia của gần 60 học viên. Trong khóa học này, các học viên được chia sẻ về những kỹ năng cơ bản như kỹ năng giao tiếp; hiểu về khách hàng; dịch vụ và giao tiếp với khách hàng. Qua đó giúp các học viên hiểu dịch vụ khách hàng; xác định khách hàng nội bộ và bên ngoài; cách tương tác tích cực với khách hàng; phát triển thái độ tích cực cũng như giải pháp để giao tiếp hiệu quả. Đồng thời, các học viên còn được tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn; đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ; tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ.

Ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chia sẻ, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ tác động lớn đến kết quả kinh doanh và nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng, tăng sự hài lòng và thúc đẩy doanh số tốt hơn. Hiện nay, khách hàng không chỉ thông minh mà họ cần được chăm sóc, vì thế cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, hiểu khách hàng là cách giúp doanh nghiệp giữ chân cũng như phát triển thêm một lượng khách hàng trung thành từ đó nâng tầm doanh nghiệp.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh kỳ vọng, khóa đào tạo sẽ giúp các doanh nghiệp định hình cũng như nâng tầm dịch vụ khách hàng, từ đó tạo cú hích trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để doanh nghiệp quản trị và vận hành hiệu quả

Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh và vận hành doanh nghiệp (DN) hiệu quả là nội dung khóa đạo tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tổ chức trong 2 ngày 22 và 23/11.

Để doanh nghiệp quản trị và vận hành hiệu quả
Hướng đến doanh nghiệp không khói thuốc

Không chỉ là một khẩu hiệu, phong trào "Doanh nghiệp nói không với thuốc lá" đang trở thành cam kết của nhiều doanh nghiệp (DN), góp phần cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng sống.

Hướng đến doanh nghiệp không khói thuốc
Khuyến khích hợp tác công tư trong hỗ trợ doanh nghiệp

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp và có nhiều chính sách đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), song nhìn nhận từ góc độ bao phủ của chính sách vẫn chưa đáp ứng hết nhu cầu của DN, nhất là DN các tuyến huyện, thị xã.

Khuyến khích hợp tác công tư trong hỗ trợ doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần hoàn thành các nghĩa vụ thuế trước khi giải thể

Trong bối cảnh kinh tế có nhiều khó khăn, giải thể doanh nghiệp (DN) đã trở thành một lựa chọn bất đắc dĩ của nhiều chủ DN, nhất là các DN nhỏ và vừa. Tuy nhiên, việc không nắm các quy định pháp luật về giải thể DN, nhất là tuân thủ các nghĩa vụ thuế liên quan khiến thời gian thực hiện thủ tục giải thể DN kéo dài.

Doanh nghiệp cần hoàn thành các nghĩa vụ thuế trước khi giải thể

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top