ClockThứ Bảy, 24/06/2023 10:44

Đào tạo Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

TTH.VN - Là nội dung chương trình đào tạo do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong 2 ngày 24 và 25/6.

Bảo đảm môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng cho các tổ chức hợp tác xãNhân chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả''Cứu'' các doanh nghiệp bất động sản đang ''chới với''

leftcenterrightdel
 Các học viên hứng thú khi tham gia khóa đào tạo

Khóa đào tạo do Ths. Trần Văn Thái đứng lớp với sự tham gia của gần 60 học viên. Trong khóa học này, các học viên được chia sẻ về những kỹ năng cơ bản như kỹ năng giao tiếp; hiểu về khách hàng; dịch vụ và giao tiếp với khách hàng. Qua đó giúp các học viên hiểu dịch vụ khách hàng; xác định khách hàng nội bộ và bên ngoài; cách tương tác tích cực với khách hàng; phát triển thái độ tích cực cũng như giải pháp để giao tiếp hiệu quả. Đồng thời, các học viên còn được tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn; đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ; tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ.

Ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chia sẻ, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ tác động lớn đến kết quả kinh doanh và nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng, tăng sự hài lòng và thúc đẩy doanh số tốt hơn. Hiện nay, khách hàng không chỉ thông minh mà họ cần được chăm sóc, vì thế cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, hiểu khách hàng là cách giúp doanh nghiệp giữ chân cũng như phát triển thêm một lượng khách hàng trung thành từ đó nâng tầm doanh nghiệp.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh kỳ vọng, khóa đào tạo sẽ giúp các doanh nghiệp định hình cũng như nâng tầm dịch vụ khách hàng, từ đó tạo cú hích trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo

Đại học Huế đón nhiều giáo sư (GS), chuyên gia đầu ngành đến chia sẻ kiến thức mới. Không chỉ là dịp để tiếp cận được kiến thức, mà qua đó phần nào còn khẳng định thương hiệu của Đại học Huế.

Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top