ClockThứ Sáu, 19/05/2023 14:48

Nâng cao kiến thức quản trị tài chính cho doanh nghiệp

TTH.VN - Khóa đào tạo Giám đốc tài chính (CFO) cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thừa Thiên Huế do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khai giảng ngày 19/5.

Cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ: Một mũi tên trúng hai đíchCác doanh nghiệp châu Á muốn mở rộng ra thị trường nước ngoài

leftcenterrightdel
Tiến sĩ Nguyễn Tấn Bình chia sẻ tại khóa đào tạo 

Khóa đào tạo kéo dài trong 2 tháng với sự tham gia của gần 50 giám đốc điều hành và đội ngũ nhân sự trên địa bàn. Khóa đào tạo do Tiến sĩ Nguyễn Tấn Bình, Viện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp trực tiếp giảng dạy.

Tham gia khóa đào tạo, các học viên được cung cấp các kiến thức giúp chủ doanh nghiệp nâng cao năng lực tư duy; kiến thức quản trị tài chính, lập và kiểm soát kế hoạch tài chính; năng lực thích ứng và đổi mới về quản lý.  

Ông Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ, trên cơ sở thành công của các chương trình đào tạo và hỗ trợ doanh nghiệp năm 2022, UBND tỉnh đã phê duyệt kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023. Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã và sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. 

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top