ClockThứ Sáu, 24/09/2021 16:28

Ra mắt tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp

TTH.VN - Phổ biến, chuyển đổi nhận thức về chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, hợp tác xã là nội dung hội thảo trực tuyến do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong chiều 24/9.

Doanh nghiệp phải trong tâm thế sẵn sàngBộ Tài chính hướng dẫn triển khai hóa đơn điện tử

Sẽ có 100 doanh nghiệp được hỗ trợ chuyển đổi số trong 100 ngày

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành kế hoạch thực hiện chương trình “100 doanh nghiệp chuyển đổi số trong 100 ngày”, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh tiếp cận và triển khai hiệu quả việc ứng dụng các công cụ hỗ trợ chuyển đổi số trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ phối hợp với các đơn vị lựa chọn các doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động trong 5 lĩnh vực du lịch, nông nghiệp, sản xuất sản phẩm thủ công truyền thống và sản xuất công nghiệp, thương mại dịch vụ, công nghệ thông tin, để hỗ trợ triển khai chương trình “100 doanh nghiệp chuyển đổi số trong 100 ngày”.

Các đại biểu tham dự hội nghị nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi nhận thức trong chuyển đổi số nhằm nắm bắt thực tiễn, tăng doanh thu. Các đại biểu tham dự cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong chuyển đổi số cũng như một số giải pháp trong chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tại hội nghị này, Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng chủ trì và tổ chức ra mắt Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, hợp tác xã với sự tham gia của các sở, ban, ngành, chuyên gia và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận với các chính sách của Nhà nước.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top